Giải trí

Lý do sâu xa khiến bà Nguyễn Phương Hằng truy cùng đuổi tận, không tha cho NSƯT Hoài Linh

Lý do sâu xa khiến bà Nguyễn Phương Hằng truy cùng đuổi tận, không tha cho NSƯT Hoài Linh

Nguyễn Phương Hằng thời gian qua có khá nhiều ồn ào. Đầu tiên là việc vợ chồng bà tố cáo ông Võ Hoàng Yên lừa đảo, chiếm đoạt tiền từ thiện. Bên cạnh đó, vợ ông Dũng lò vôi còn nhắc đến NSƯT Hoài Linh và giới nghệ sĩ. Theo lời bà Nguyễn Phương Hằng, người nổi tiếng có trách nhiệm phải lên tiếng về ông Võ Hoàng Yên, tìm ra sự thật cho khán giả.

nguyen-phuong-hang-2

Khi thấy NSƯT Hoài Linh vẫn giữ im lặng, bà Nguyễn Phương Hằng tỏ ra bức xúc, liên tục dùng những lời lẽ khó nghe. Trong livestream mới nhất tối 9/5, nữ đại gia này thậm chí còn gọi nam danh hài là “thằng”, “con bóng”. Trước đó, bà tuyên bố Hoài Linh và Võ Hoàng Yên là “một cặp”, có tư tưởng giống nhau.

nguyen-phuong-hang-3

Trên thực tế, còn có một lý do khác khiến bà Nguyễn Phương Hằng bức xúc, không ngừng gọi tên Hoài Linh. Điều này từng được bà chủ Đại Nam chia sẻ trong một livestream, song không được chú ý nhiều. Cụ thể, bà Hằng từng tuyên bố: “Tôi không thể chịu nổi, lòng căm hận tôi sôi sùng sục. Tụi bây dồn tao tới đường cùng, làm tao căm hận nên tao sẽ chơi tới đường cùng. Tôi làm đúng theo pháp luật, người tôi cần là Võ Hoàng Yên và Võ Hoài Linh vướng vô chuyện ma mị với gia đình tôi phải trả giá”.

nguyen-phuong-hang-1

Có thể thấy, bà Nguyễn Phương Hằng tức giận là bởi cho rằng Hoài Linh cùng ông Võ Hoàng Yên dồn mình vào “chân tường”, khiến bà nhận nhiều lời chỉ trích từ người hâm mộ của họ. Tuy nhiên, lý lẽ này lại không được đánh giá cao vì khá “chung chung”. Cùng với đó, những từ ngữ khiếm nhã vợ ông Dũng lò vôi sử dụng cũng khiến cộng đồng mạng nhăn mặt khó chịu.

hoai-linh-1

hua-minh-dat-1 hua-minh-dat-2 

nsut-hoai-linh-1 nsut-hoai-linh-2 

oc-thanh-van-nguyen-van-chung-1

 

Một số người nổi tiếng vì không chịu nổi thái độ của bà Nguyễn Phương Hằng nên đã lên tiếng. Lần lượt những gương mặt đình đám như Nguyễn Văn Chung, Hứa Minh Đạt, Lư Hoàng Gia Bảo… đã chia sẻ trên trang cá nhân. Ốc Thanh Vân, Cát Tường dù không chia sẻ về vụ việc nhưng để lại bình luận gây chú ý không kém.

 

Rò rỉ cuộc nói chuyện NSND Hồng Vân chế giễu bà Nguyễn Phương Hằng khiến dư luận phẫn nộ

(Techz.vn) – Đoạn trò chuyện giữa NSND Hồng Vân và đạo diễn Hoa Hạ đang được CĐM lan truyền khắp nơi. Nhiều người lại tỏ ra không đồng tình với nữ nghệ sĩ.