Giải trí

Lý do 'ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn giàu kếch xù, ở nhà trăm tỷ nhưng vẫn mãi không chịu lấy vợ

Lý do 'ông hoàng nhạc sến' Ngọc Sơn giàu kếch xù, ở nhà trăm tỷ nhưng vẫn mãi không chịu lấy vợ

Ở Việt Nam, Ngọc Sơn là một trong những danh ca hàng đầu. Nam ca sĩ sinh năm 1968, đã có ngót nghét 30 năm hoạt động trong nghệ thuật. Khán giả yêu mến và đặt cho anh biệt danh “Ông hoàng nhạc sến” như một cách khẳng định tầm ảnh hưởng của Ngọc Sơn.

ngoc-son-4

Trong showbiz, Ngọc Sơn sở hữu cát xê ở top đầu. Anh thường xuyên chạy show trong và ngoài nước, chăm chỉ cống hiến cho nghệ thuật. Cũng nhờ thế mà nam ca sĩ có cuộc sống giàu sang ai cũng ao ước. Độ giàu của Ngọc Sơn đã trở thành “giai thoại”. Anh cùng người thân sống trong căn biệt thự dát vàng hơn trăm tỷ tại trung tâm TP.HCM. Ngoài ra, giọng ca “Tình cha” còn sở hữu nhà riêng xa hoa tại Hà Nội. Nhà đẹp thì không thể thiếu xế sang, Ngọc Sơn cũng đã tậu về cho mình những chiếc ô tô đẳng cấp.

ngoc-son-7

Giàu có, nổi tiếng như vậy nhưng không hiểu sao Ngọc Sơn vẫn độc thân ở tuổi 52. Khán giả và không ít đồng nghiệp đều cảm thấy thắc mắc vì chuyện này. Thực tế, anh cũng từng dính tin đồn tình cảm với Như Quỳnh. Tuy nhiên, “ông hoàng nhạc sến” cho biết, mình chỉ yêu thầm đối phương mà thôi, sau cùng cả hai vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết.

ngoc-son-8

Trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2018, Ngọc Sơn trải lòng: “Nhiều năm qua, chuyện tình yêu của tôi luôn khiến đại gia đình bận lòng và tôi luôn cảm thấy áy náy về chuyện đó.

Tôi khẳng định mình không hề có ý định cô đơn cả đời dù bên cạnh đã có đại gia đình, có người thân, bạn bè và các em học trò. Tôi luôn mở lòng với những người xung quanh, bất kể thân phận hay hoàn cảnh, chỉ là duyên vẫn chưa tới nên đã khiến mọi người đợi lâu”.

ngoc-son-5

Trước đây, Ngọc Sơn đặt ra tiêu chuẩn khá cao cho người bạn đời của mình. Anh cho rằng đó phải là người thông minh, dịu dàng, cá tính, làm mình hạnh phúc và bù đắp những gì đã mất. Thế nhưng, đến gần đây, Ngọc Sơn đã thay đổi và có vẻ “dễ tính” hơn trước. Anh cho biết mình chẳng có hình mẫu nào cả, chỉ cần thấy rung động và đồng cảm là có thể đến với nhau.

ngoc-son-3

Mẹ của Ngọc Sơn hơn ai hết là người lo lắng cho con trai nhất khi anh mãi không chịu lấy vợ. Tuy nhiên, bà hiểu anh rất say mê nghệ thuật nên có phần xao nhãng vấn đề này.

“Tuy vậy, duyên phận là do trời định. Nếu như người ấy xuất hiện, tôi sẵn sàng san sẻ thời gian cho âm nhạc, không vùi đầu vào công việc nữa để dành cho người ấy sự quan tâm xứng đáng. Cuối cùng tôi khẳng định, nếu như gặp gỡ ai đó có duyên, có quyết định gắn bó tôi sẽ làm đám cưới, sẽ có một cuộc hôn nhân chứ không thể chỉ đơn giản bên nhau”, Ngọc Sơn chia sẻ.

ngoc-son-1

Đã 52 tuổi nhưng vẫn đơn chiếc lẻ bóng nên Ngọc Sơn gặp không ít nghi ngờ về giới tính. Đáp lại, anh khẳng định mình “chuẩn men” 100%. Không chỉ vậy, Ngọc Sơn còn cho biết: “Hơn 10 năm nay, năm nào tôi cũng thắp nhang cầu trời khấn phật cho có người yêu... Tất cả những gì báo chí hay mọi người nói về tôi đều đúng hết, nhưng có một điều sai. Đó là khi tôi nói tôi còn trinh tiết đời trai, chả ai thèm tin cả. Bề ngoài đôi chút hao mòn, nhưng trong nội thất vẫn còn nguyên xi”.

 

Sao nữ Hoài Linh xem như con gái tố Lương Bằng Quang cố níu kéo sau chia tay, xin chụp chung để PR

(Techz.vn) – Sau khi chia tay, Lương Bằng Quang bị tố vẫn dùng đủ mọi cách liên lạc, tìm gặp tình cũ rồi chụp ảnh, về chạy bài PR.