Giải trí

Lý do nghệ sĩ Thương Tín từ chối vào Viện dưỡng lão nghệ sĩ

Lý do nghệ sĩ Thương Tín từ chối vào Viện dưỡng lão nghệ sĩ

 

Vào tối hôm 25/2, thông tin nghệ sĩ Thương Tin bị đột quỵ khiến đồng nghiệp và khán giả không khỏi lo lắng, xót xa. May mắn là đến trưa 26/2, nam diễn viên được bác sĩ thông báo là đã qua khỏi cơn nguy kịch. Người nhà của chú sau đó cũng đã có mặt và chăm sóc cho nam diễn viên. 

Nghệ sĩ Thương Tín nhập viện vì đột quỵ

Chứng kiến cuộc sống vất vả của người nghệ sĩ gạo cội, sáng 27/2, diễn viên Trịnh Kim Chi đã tới thăm Thương Tín và tỏ ý muốn chú vào Viện dưỡng lão nghệ sĩ. Tuy nhiên, chú đã từ chối đề nghị này. Nghệ sĩ Trịnh Kim Chi tiết lộ lý do: “Anh Tín kêu thôi để nhường lại suất đó cho người khác. Anh nói rằng: Viện dưỡng lão dành cho những người đang sống một mình, không ai chăm sóc, còn anh có vợ con nên vô đó thì kỳ lắm. Anh ấy có chia sẻ với tôi về lý do như vậy”.

Theo chia sẻ từ nữ diễn viên, hiện tại nếu muốn vào Viện dưỡng lão nghệ sĩ yêu cầu phải hoạt động nghề lâu năm và từ 65 tuổi trở lên, neo đơn, không nơi nương tựa, không ai chăm sóc. Quy định nêu rõ người được vào phải là thành viên của hội sân khấu. Vẫn có một số ngoại lệ đối với những trường hợp khó khăn đặc biệt.

Trịnh Kim Chi chia sẻ về tình hình hiện tại của Ns Thương Tín

Bà bầu sân khấu kịch cũng cho biết thêm về tình hình hiện tại của nghệ sĩ Thương Tín: “Tay phía bên trái của anh ấy hôm qua còn tê thì nay đỡ hơn. Anh cũng điều khiển đưa tay lên xuống được. Bác sĩ có nói tình hình của anh Tín là bị đột quỵ nhưng hồi phục nhanh, song vẫn phải cho thuốc uống. Anh nói chuyện cũng yếu lắm, không nói được câu dài và bị ngọng”.

“Hôm qua, anh ấy còn nhớ nhớ, quên quên, không nhận ra ai. Nhưng đến sáng 27.2 khi tôi vào thì anh Tín nhận ra liền, khiến tôi cũng mừng. Anh em cũng ngồi nói chuyện với nhau, nhắc lại hồi xưa đi phim tôi cho anh ấy quá giang về. Tôi thấy yên tâm hơn khi anh ấy cũng nhớ được. Hiện tại, anh ấy đang ở phòng hồi sức, nếu đỡ hơn thì sẽ về phòng thường để theo dõi thêm. Chắc cũng phải một tuần, nếu tình hình tiến triển tốt thì bác sĩ cho về. Chứ bây giờ anh ấy cứ đòi về nhưng đâu được. Bác sĩ nói về nếu té một cái là đi luôn”, Trịnh Kim Chi tiết lộ thêm.

NS Thương Tín hồi trẻ

Nghệ sĩ Thương Tín sinh năm 1956, là cái tên nổi tiếng của màn ảnh Việt Nam vào thập niên 1980 - 1990. Ông thành công ở cả sân khấu cải lương lẫn lĩnh vực điện ảnh, nhận được tình cảm yêu mến của khán giả. Là người nhiều lần đổ vỡ hôn nhân, ở tuổi 45, nam diễn viên sống cùng người vợ kém 32 tuổi và có chung với nhau 1 cô con gái.

 

Land Rover Defender 2022 trình làng với giá từ 2,24 tỷ đồng, trang bị động cơ V8 siêu mạnh

(Techz.vn) Land Rover Defender 2022 vừa được ra mắt với hai phiên bản 90 V8 và 110 V8 đang nhận được nhiều sự chú ý.