Giải trí

Lý do khiến Xuân Bắc đùng đùng vắng mặt tại ‘Ơn giời cậu đây rồi’, Trường Giang lên thay thế

Lý do khiến Xuân Bắc đùng đùng vắng mặt tại ‘Ơn giời cậu đây rồi’, Trường Giang lên thay thế

Ơn Giời Cậu Đây Rồi mùa 7 đã chính thức trở  lại. Tập mới nhất vừa được lên sóng thu hút rất nhiều sự chú ý của khán giả. Các trưởng phòng quen thuộc là Trấn Thành, Trường Giang, Lâm Vỹ Dạ - Mạc Văn Khoa và Tự Long tiếp tục mang đến những tràng cười sảng khoái cho người xem.

on-gioi-cau-day-roi-xuan-bac-2

Tuy nhiên, trong tập vừa lên sóng, mọi người cảm thấy vô cùng ngạc nhiên trước sự vắng mặt của Xuân Bắc ở vị trí MC, thay vào đó là Trường Giang. Chàng hề xứ Quảng đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình, song vẫn còn đó những thắc mắc từ khán giả.

on-gioi-cau-day-roi-xuan-bac-1

Mọi người đặt ra câu hỏi, liệu có phải Xuân Bắc đã rời khỏi chương trình? Trước đó, những nghi ngờ về mối quan hệ giữa anh và các danh hài miền Nam cũng từng xuất hiện. Các fan của Xuân Bắc tỏ ra tiếc nuối vì sự vắng mặt của anh chàng. Cộng đồng mạng thì bàn tán xôn xao, rất nhiều nghi vấn được đưa ra.

on-gioi-cau-day-roi-xuan-bac-5

Trên thực tế, không có khúc mắc gì giữa các thành viên Ơn Giời Cậu Đây Rồi. Xuân Bắc vắng mặt ở vị trí MC là vì công việc cá nhân đột xuất. Để “chữa cháy”, Trường Giang đã đảm nhận giúp anh. Việc vắng mặt này không có gì đáng lo ngại, dự kiến anh sẽ trở lại trong thời gian tới.

on-gioi-cau-day-roi-xuan-bac-3

Trong tập đầu tiên của Ơn Giời Cậu Đây Rồi, những gương mặt mới mẻ như Nhật Anh Trắng, HuyR, Lý Nhã Kỳ, hoa hậu Khánh Vân được mời đến, mang đến sự thích thú cho người xem. Trong đó, màn ứng biến của Lý Nhã Kỳ khiến khán giả cười chảy nước mắt. Dù vào trúng phòng của Trấn Thành nhưng cô đã nhanh trí khiến trưởng phòng này cũng phải “bó tay”.

 

Cô dâu 65 tuổi lộ quá khứ 18 tuổi bỏ nhà theo trai, bị đánh gần chết rồi từ mặt

(Techz.vn) – Chính cô Hoa đã xác nhận thông tin trên, đồng thời kể rõ hơn về mối tình ngang trái năm 18 tuổi của mình.