Giải trí

Lý do khiến Trấn Thành, Trường Giang gặp Hoài Linh đều gọi là “anh Bốn”

Lý do khiến Trấn Thành, Trường Giang gặp Hoài Linh đều gọi là “anh Bốn”

Trong giới showbiz, Hoài Linh là tên tuổi lớn, rất được các đồng nghiệp, đàn em kính trọng. Mỗi lần nam danh hài xuất hiện, mọi người lại tay bắt mặt mừng, tâm sự chuyện đời, chuyện nghề với anh. Trong những video hậu trường hoặc ngay trên sóng truyền hình, hẳn không ít lần khán giả nghe thấy mọi người gọi Hoài Linh bằng cái tên thân mật “anh Bốn”.

hoai-linh-1

Trường Giang và Trấn Thành là hai ngôi sao có nhiều cơ hội làm việc chung với Hoài Linh, việc họ liên tục gọi “anh Bốn” với đàn anh không còn gì lạ với khán giả. Thế nhưng, nhiều người lại đặt câu hỏi, vì sao lại gọi nam danh hài với biệt danh gần gũi như vậy?

hoai-linh-4

Thực tế, không chỉ khán giả mà ngay cả giới nghệ sĩ cũng có chung thắc mắc đó. Trong một lần cùng diễn show với Hoài Linh ở nước ngoài, Bằng Kiều đã đem câu hỏi này lên hỏi cộng đồng mạng.

“Đi show với anh Bốn. Chả biết sao mọi người lại gọi là anh Bốn, chắc là anh thứ Tư. Nhưng sao không gọi anh Tư mà gọi anh Bốn? Hay là Tư với Bốn có xích mích gì chăng?

Tôi thì vẫn gọi là anh Linh, kệ mọi người. Gọi anh Linh ơi, anh ý cũng ơi, gọi anh Bốn ơi, anh ý cũng ơi. Nói chung là anh Hoài Linh chứ chả phải ai xa lạ gì. Hay là tôi gọi anh ý là anh Bốn? Hay anh Tư? Hay vẫn gọi là anh Linh? Rối quá...”, Bằng Kiều viết trên trang cá nhân.

hoai-linh-bang-kieu-1

Theo tìm hiểu, “anh Bốn” là tên gọi mà gia đình Hoài Linh vẫn dùng để gọi anh. Nó được đặt theo thứ tự các anh chị em trong nha. Gọi “anh Bốn” hay “anh Tư” đều đúng, song vì thuận miệng nên mọi người đều gọi nam danh hài là “anh Bốn”.

hoai-linh-2

Cách gọi này mới đầu chỉ do anh em trong nhà dùng để gọi Hoài Linh. Tuy nhiên, dần dà, giới nghệ sĩ yêu mến và xem anh như người thân nên cũng gọi như vậy. Trong showbiz, Hoài Linh được mệnh danh là ông bố đông con nuôi nhất, ngoài ra, anh còn thân thiết với nhiều đồng nghiệp. Vì yêu quý Hoài Linh nên việc họ xưng hô với anh như vậy cũng chẳng có gì kỳ lạ.

Cùng với đó, ngoại hình và cách ăn mặc đậm chất "nhà nông" của Hoài Linh vô tình chung cũng rất hợp với cái tên "anh Bốn". Khán giả bởi vậy cũng học các nghệ sĩ gọi nam danh hài như vậy.

 

Hoài Linh năm lần bảy lượt bị đồng nghiệp lợi dụng, biết mà không làm gì được

(Techz.vn) – Theo lời một người bạn của Hoài Linh, chính vì điểm yếu này mà rất nhiều lần anh bị lợi dụng ngay trước mặt mà không hề biết.