Giải trí

Lý do khiến Hương Giang từ được khán giả yêu thích thành bị tẩy chay dữ dội suốt những ngày qua?

Lý do khiến Hương Giang từ được khán giả yêu thích thành bị tẩy chay dữ dội suốt những ngày qua?

Hương Giang được biết đến với danh xưng ca sĩ, hoa hậu chuyển giới, MC và đang là một trong những nghệ sĩ đình đám nhất trong giới showbiz hiện tại. Tuy nhiên, những ngày qua, tên tuổi của Hương Giang lại đang gắn phải những ồn ào không hồi kết.

Ly-do-huong-giang-tu-duoc-khan-gia-yeu-thich-thanh-bi-tay-chay-du-doi-suot-nhung-ngay-qua
Hương Giang ngày càng xinh đẹp và có vị trí vững trong showbiz

Nguyên nhân bắt nguồn từ việc cư dân mạng cho rằng cô nhận PR cho các hãng kem trộn và liên tục có những phát ngôn dạy đời, bất nhất, khiến hình ảnh của cô ngày càng trở nên thiếu thiện cảm trong lòng khán giả.

Sự việc trở nên đỉnh điểm sau khi xuất hiện nhóm kín có tên “Anti Nữ hoàng đạo lý” trên Facebook với hơn 150 nghìn thành viên sau ít ngày thành lập. Nhóm được thành lập với mục đích chỉ trích, soi mói về quá khứ và chuyện đời tư, công việc của Hương Giang ở hiện tại.

Nhận thấy quy mô hoạt động của nhóm đang ngày càng đi quá xa và ảnh hưởng nghiêm trọng tới uy tín, danh dự, nhân phẩm của bản thân, Hương Giang đã lên tiếng đính chính mọi tin đồn và cho biết sẽ nhờ pháp luật can thiệp để giải quyết. Chỉ đến khi sự việc ngày càng trở nên tồi tệ và ồn ào hơn, Hương Giang mới chịu dừng lại việc kiện tụng antifan và gửi lời xin lỗi tới khán giả.

Ngoài những nguyên nhân cơ bản trên thì còn rất nhiều lý do khiến Hương Giang bị cư dân mạng dần tẩy chay và có cái nhìn thiếu thiện cảm.

Hát dở, nhảy xấu, đóng phim đơ 

Dù được gọi với danh xưng Hương Giang idol nhưng cô chỉ dừng lại ở vòng loại của chương trình vì giọng hát không thực sự xuất sắc. Trái lại, antifan đã đăng tải không ít clip Hương Giang hát live giọng bị phô, rất yếu cùng khả năng vũ đạo thiếu chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, không ít khán giả còn cho rằng cô diễn xuất thiếu tự nhiên và bị một màu.

Trước những ý kiến trên Hương Giang từng nói rằng mọi lời chê bai, công kích của antifan cô đều bỏ qua và chỉ trả lời bằng kết quả của các sản phẩm âm nhạc cũng như doanh thu phim chiếu rạp. Chính thái độ tự tin, thiếu tính cầu thị của Hương Giang đã khiến antifan ngày càng có ác cảm với cô hơn.

Nghi vấn Pr cho hãng kem trộn

Ly-do-huong-giang-tu-duoc-khan-gia-yeu-thich-thanh-bi-tay-chay-du-doi-suot-nhung-ngay-qua

Hương Giang làm CEO Candy Love

Đây là một trong những nguyên nhân bắt nguồn khiến Hương Giang vướng phải những lời bàn tán trên mạng xã hội. Số đông khán giả cho rằng nếu một nghệ sĩ pr cho kem trộn là một hành động đáng lên án vì với uy tín của bản thân người nghệ sĩ sẽ thu hút được sự quan tâm của nhiều đối tượng khán giả. Từ đó, lượng sản phẩm được tiêu thụ sẽ tăng rất nhiều và nếu đó là sản phẩm kém chất lượng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe người sử dụng.

Chính vì lý do đó mà khán giả rất bức xúc khi xuất hiện tin đồn Hương Giang quảng cáo cho hãng kem trộn, dẫn đến việc nhiều người từ yêu mến chuyển sang tẩy chay cô.

Thái độ không đúng mực với các đàn anh, đàn chị

Sau khi xuất hiện nhóm antifan, việc Hương Giang đã có thái độ thiếu chuẩn mực với nghệ sĩ Trung Dân, Tim, Trang Trần, Lâm Khánh Chi được khơi lại và bàn luận xôn xao. Khán giả đã đồng loạt lên tiếng chỉ trích cách hành xử thiếu lễ độ và vượt vai vế của Hương Giang.

Trước ý kiến của khán giả, Hương Giang cho rằng cô đã đang cố gắng hoàn thiện bản thân từng ngày nên mong nhận được sự ủng hộ của mọi người. Tuy nhiên, antifan vẫn cho rằng cô chỉ nói mà không thực hiện được.

Thích nói đạo lý, dạy đời người khác

Khoảng thời gian 1 năm trở lại, Hương Giang xuất hiện với tần suất dày đặc trên sóng truyền hình ở những vai trò khác nhau. Cô liên tục chia sẻ những quan điểm và suy nghĩ của mình về những sự kiện, sự việc khác nhau nhưng lại thiếu sự nhất quán trước sau. Chính điều này đã khiến khán giả cho rằng cô chỉ nói sáo rỗng, khôi môi múa mép không thực sự am hiểu cuộc sống như cách cô thể hiện.

Bài viết theo quan điểm của tác giả!

 

Clip toàn bộ hành trình sinh con của Đông Nhi, hành động của Ông Cao Thắng khiến CĐM xúc động

(Techz.vn) Suốt những ngày qua cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn nhận được quan tâm của khán giả và trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội.