Giải trí

Vì sao Hoài Linh, Trấn Thành và Trường Giang rất nổi tiếng vẫn không thể tham gia Táo Quân?

Vì sao Hoài Linh, Trấn Thành và Trường Giang rất nổi tiếng vẫn không thể tham gia Táo Quân?

Táo Quân  chương trình rất được yêu mến tại Việt Nam. Từ lâu nó đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu với khán giả vào đêm 30 Tết. Mỗi năm lên sóng, Táo Quân lại một lần khiến khán giả đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác, cùng nhìn lại 12 tháng đã qua với đầy đủ những cung bậc. Nhiều người ví von Táo Quân như một cỗ máy thời gian, giúp khán giả điểm lại những gì đã trôi qua trong 1 năm.

vi-sao-hoai-linh-truong-giang-tran-thanh-khong-tham-gia-tao-quan-1

Táo Quân quy tụ rất nhiều danh hài hàng đầu Việt Nam, làm việc vô cùng ăn ý, có thể kể đến như “Cô Đẩu” Công Lý, “Nam Tào” Xuân Bắc, “Ngọc Hoàng” Quốc Khánh và các Táo do Tự Long, Chí Trung, Quang Thắng, Vân Dung… đảm nhiệm.

Thế nhưng, khán giả vẫn không ngừng thắc mắc về việc tại sao các nghệ sĩ tham gia đều ở miền Bắc mà không có bóng dáng nghệ sĩ miền Nam nào? Không những vậy, những cái tên gạo cội tại miền Bắc như Xuân Hinh, Minh Vượng cũng không thấy tham gia?

vi-sao-hoai-linh-truong-giang-tran-thanh-khong-tham-gia-tao-quan-4

Trên thực tế, năm 2015, Táo Quân từng mời một số gương mặt trong Nam như Chí Tài, Việt Hương tham dự nhưng cũng chỉ mỗi mùa đó mà thôi. Năm 2020, Táo Quân ngừng lên sóng và thay thế vào đó là chương trình Gặp nhau cuối năm 2020. Format mới lần đó có sự góp mặt của nhiều gương mặt mới như Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền cùng một số diễn viên trẻ khác.

Dẫu vậy, những cái tên đình đám của làng hài miền Nam vẫn không xuất hiện, dù rất được mong chờ. Có đồn đoán, nguyên nhân là vì Táo Quân thực chất chính là ê kíp của các nghệ sĩ chơi thân với nhau (Tự Long, Xuân Bắc, Quang Thắng, Công Lý, Vân Dung…). Vì thế nên khó có chỗ để người khác chen chân vào. Đáp trả tin đồn này, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cho biết, bản thân anh từng mời nhiều diễn viên hài lẫn ngôi sao ca sĩ nhưng họ đều có lý do riêng để không tham gia.

Lại có thông tin liên quan đến mức cát xê của Táo Quân. Cộng đồng mạng đồn rằng số tiền đó khá ít nên các nghệ sĩ khó lòng dành thời gian để tham gia trong giai đoạn giáp Tết. Song khi được hỏi về chuyện này, tất cả các nghệ sĩ đều phủ nhận và nói rằng lý do là điều khác.

vi-sao-hoai-linh-truong-giang-tran-thanh-khong-tham-gia-tao-quan-2

Xuân Hinh trước chương trình năm 2020 từng được mời tham dự Táo Quân. Tuy nhiên, “kẻ chọc cười dân dã” lại không thể sắp xếp được thời gian. Anh cho biết, Táo Quân thường tập về đêm, trong thời gian dài, bản thân lại có tuổi nên không thể đảm bảo được. Vì thế mà nam nghệ sĩ đành chọn những chương trình phù hợp với bản thân hơn.

Trước ý kiến Xuân Hinh ngại tham gia vì không muốn đóng vai phụ, anh từng thẳng thắn nói: “Tôi tham gia nhiều vai phụ lắm! Có những vai chỉ có 5 phút thôi. Làm nghề tôi biết, có khi vai ít đất diễn mà khán giả lại nhớ lâu hơn đóng nhiều. Tôi nói thế để mọi người hiểu rằng không phải tôi câu nệ chuyện tham gia Táo quân được đóng nhiều hay đóng ít. Tính tôi đã làm là hết mình, tới bến luôn. Chỉ là tôi không có thời gian để tham gia Gặp nhau cuối năm”.

vi-sao-hoai-linh-truong-giang-tran-thanh-khong-tham-gia-tao-quan-5

vi-sao-hoai-linh-truong-giang-tran-thanh-khong-tham-gia-tao-quan-6

Thật may là cuối cùng thì Xuân Hinh cũng đã tham gia chương trình năm 2020, phá tan những đồn đoán trước đó. Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp khác gây thắc mắc như Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang.

Về phần Hoài Linh, nam danh hài từng bị đồn sẽ tham gia vào năm 2015 nhưng cuối cùng lại không xuất hiện. Sau đó, Sáu Bảnh tiết lộ, mình nhận đến 7 lời mời đóng Táo Quân, song đành phải từ chối. Lý do là bởi: “Đóng Táo thì buộc các nghệ sỹ phải quy tụ về một địa điểm. Nhưng lịch của tôi luôn kín, không còn một chỗ trống. Để không ảnh hưởng đến chất lượng chương trình và đưa đạo diễn vào tình thế khó xử, tốt nhất là mình nên từ chối”.

vi-sao-hoai-linh-truong-giang-tran-thanh-khong-tham-gia-tao-quan-8

Về phần Trấn Thành và Trường Giang, nghệ sĩ Vân Dung từng tiết lộ, ekip Táo Quân đã không ít lần ngỏ lời mời hai danh hài này. Thế nhưng do không sắp xếp được thời gian, sức khỏe không đảm bảo nên họ đành từ chối. Nghệ sĩ Chí Trung thì nói: “Năm nào cũng mời nhưng các anh ấy đắt show quá không thu xếp tập được. Mà không tập thì đạo diễn Đỗ Thanh Hải không thể”.

vi-sao-hoai-linh-truong-giang-tran-thanh-khong-tham-gia-tao-quan-7

Về phần khán giả, họ cho rằng khoảng cách địa lý chính là điều khiến các nghệ sĩ miền Nam không thể tham gia tập duyệt. Cùng với đó, lối diễn của hai miền cũng khác biệt, cần có nhiều thời gian để làm quen, khớp với nhau. Dẫu vậy, khán giả vẫn mong chờ một ngày được nhìn thấy nghệ sĩ hai miền hội tụ trên sân khấu Gặp nhau cuối năm.

 

Danh tính người đẹp được ông Đặng Lê Nguyên Vũ ưu ái, mang siêu xe tiền tỷ đưa đón

(Techz.vn) – Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đặc biệt tin tưởng và trao quyền đại diện tập đoàn Trung Nguyên cho người đẹp này khi tham gia các hoạt động xã hội.