Giải trí

Lý do Hoài Linh đặt tên thú cưng là Trường Giang, Trấn Thành

Lý do Hoài Linh đặt tên thú cưng là Trường Giang, Trấn Thành

Sau ánh đèn sân khấu hào nhoáng, Hoài Linh lại trở về cuộc sống đời thường bình dị, tránh xa những ồn ào nơi thành thị. Khác với những người nổi tiếng khác, nam danh hài thích cuộc sống êm ả, vui thú với trồng cây, nuôi cá. Anh thường trở về nhà thờ Tổ mà mình dành tâm huyết xây dựng nên, vui vẻ nhặt cỏ, hái trái cây trong vườn. Ngoài ra, Hoài Linh còn có thú vui nuôi cá.

hoai-linh-5

Trong một lần đến chơi nhà đàn anh, Cát Phượng từng tiết lộ sở thích đặc biệt của Hoài Linh là tự tay chăm đàn cá cảnh. “Anh Linh nuôi rất nhiều cá, mỗi con sẽ được đặt tên theo những người bạn, anh em trong nghề như Chí Tài, Trường Giang, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng… Tôi xúc động khi nghe anh Linh gọi chú cá mang tên mình”.

hoai-linh-1

hoai-linh-2

Không chỉ vậy, “Sáu Bảnh” còn có một chú cá chép màu đồng có vân lấy tên mình. Chuyện này được nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền bật mí trong một video quay cảnh Hoài Linh miệt mài cho cá ăn. Cô kể lại: “Ở dưới này có một con cá tên Hoài Linh mỗi lần gọi tên thì nó lên ăn, ăn xong lại lặn xuống hồ không lên nữa. Chẳng tranh giành với ai hết. Cha sao thì tính con vậy”.

hoai-linh-3

Các nghệ sĩ  mỗi lần có dịp đến thăm nhà Hoài Linh đều rất thích thú khi ngắm nhìn hồ cá đặc biệt của anh. Việc nam danh hài đặt tên mỗi con cá theo nghệ danh của đàn em như một cách thể hiện tình cảm thân thiết. Cách anh chăm bẵm đàn cá cũng như việc giúp đỡ các đồng nghiệp trong nghề. Giản dị, không phô trương, lúc nào cũng âm thầm chăm lo cho người khác. Chính tính cách đó khiến Hoài Linh rất được nể trọng trong showbiz.  

 

Nhã Phương để lộ thói quen cực xấu của Trường Giang mỗi đêm khi nói chuyện với bạn thân

(Techz.vn) – Cứ đêm về là Trường Giang lại quay sang bà xã thủ thỉ, rủ rê khiến cô không tài nào kiềm chế nổi.