Giải trí

Lý do Hari Won nhất quyết không chịu xóa ảnh tình cảm với Tiến Đạt dù đã cưới Trấn Thành

Lý do Hari Won nhất quyết không chịu xóa ảnh tình cảm với Tiến Đạt dù đã cưới Trấn Thành

Trấn Thành và Hari Won hiện là một trong những cặp đôi vàng của làng giải trí Việt. Chuyện tình yêu của hai người luôn được chú ý khi về chung một nhà mà thậm chí đã ồn ào ngay từ khi bắt đầu.

Nhiều khán giả biết rằng trước khi đến với Trần Thành, Hari Won đã từng có mối tình dài 9 năm với Rapper Tiến Đạt. Thậm chí Hari Won đã khẳng định Tiến Đạt là người đàn ông cuối của mình. Tuy nhiên, ở thời điểm công chúng tưởng như, cả hai sắp về chung một nhà thì họ chia tay. Ngay sau đó không lâu, thông tin Hari Won và Trấn Thành yêu nhau đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng và trở thành đề tại tranh luận cho tới lúc cặp đôi này kết hôn.

Điều đáng nói là trên trang cá nhân của Hari Won còn giữ lại những tấm ảnh tình cảm cùng những lời sướt mướt với tình cũ. Cứ đến dịp lễ tình nhân, cư dân mạng lại “đào mộ” những bức ảnh năm xưa và có những bình luận “gợi lại” chuyện cũ.

Nhiều người thậm chí còn để bình luận ác ý, chỉ trích và thắc mắc rằng tại sao Hari Won không xóa những hình ảnh về người cũ.

Trong cuốn tự truyện của mình, Hari Won cũng đã nhắn nhủ và khẳng định sẽ không bao giờ xóa bỏ những hình ảnh với Tiến Đạt cũng như luôn trân trọng quá khứ với tình cũ.

Hari Won viết: "Tôi không bao giờ xóa những tấm ảnh đó đi, bởi lẽ, quãng thời gian đó đã từng tồn tại. Quá khứ chính là điều tạo nên tôi của ngày hôm nay, tôi không việc gì phải phủ nhận chúng. Tình yêu giữa tôi và anh Đạt là rất đáng trân trọng, không có lý do gì tôi phải chối bỏ".

Không chỉ Hari Won, Trấn Thành cũng không hề xóa những hình ảnh thân thiết với tình cũ Mai Hồ. Cả hai người đều dành sự trân trọng những kỷ niệm và quãng thời gian hạnh phúc bên tình cũ. Cách ứng xử văn minh của cặp đôi vàng của showbiz càng giải thích tại sao họ giữ được lửa hạnh phúc bất chấp mọi ánh mắt soi mói.

 

 

Sự thật về mối quan hệ của Phi Nhung với “người tình 20 năm` nhưng không bao giờ cưới

(Techz.vn) Mối quan hệ thật sự của Phi Nhung và "người tình tin đồn" khiến ai cũng ngưỡng mộ.