Giải trí

Lý do Cường Đô La không còn đăng ảnh Subeo, Facebook chỉ toàn hình Đàm Thu Trang và Suchin

Lý do Cường Đô La không còn đăng ảnh Subeo, Facebook chỉ toàn hình Đàm Thu Trang và Suchin

Subeo là minh chứng tình yêu của Cường Đô LaHồ Ngọc Hà. Cậu bé cũng chính là ngoại lệ của cặp đôi này, khiến họ dù ly hôn vẫn có thể gặp nhau, giữ mối quan hệ tốt đẹp để cùng nuôi dạy con. Từng có thời điểm Hà Hồ tuyên bố, vì Subeo, cô và Cường Đô La dù rạn nứt vẫn chung giường. Hiện tại, dù cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đều đã có gia đình mới nhưng tình cảm họ dành cho cậu con trai lớn vẫn chưa bao giờ thay đổi, thậm chí là nhiều hơn.

cuong-do-la-5

cuong-do-la-6

Subeo thường xuyên chạy qua chạy lại giữa nhà bố và mẹ, được cả Kim Lý và Đàm Thu Trang cưng chiều như con đẻ. Sau khi có thêm em, cậu nhóc cũng trở nên chững chạc hơn, hay giúp bố mẹ chăm em, rất ra dáng anh cả.

cuong-do-la-3

cuong-do-la-4

Thế nhưng, cộng đồng mạng thời gian qua tỏ ra thắc mắc khi không còn thấy Subeo xuất hiện nhiều trên trang cá nhân của Cường Đô La như trước. Nam doanh nhân trẻ chỉ chia sẻ ảnh Đàm Thu Trang cùng Suchin, đã lâu không đăng ảnh cậu con trai cả. Có người vì quá thắc mắc đã bình luận hỏi thẳng Cường Đô La. Không chút chần chừ, anh cũng lên tiếng giải thích rõ: “Anh Subeo giờ lớn rồi, mỗi lần đăng ảnh Subeo thì phải hỏi ý kiến bạn ấy em ạ”.

cuong-do-la-1

cuong-do-la-2

 

Chỉ một câu trả lời ngắn gọn đã đủ đập tan những hoài nghi của dân mạng. Qua đó cũng thấy được sự tôn trọng quyền riêng tư Cường Đô La dành cho Subeo. Dù rất cưng chiều, yêu thương cậu quý tử nhưng anh không muốn nhóc tỳ 10 tuổi cảm thấy khó chịu. Các ông bố bà mẹ có con nhỏ rất hiểu cho quyết định của Cường Đô La. Nhiều người còn dành lời khen cho cách dạy con văn minh của ông xã Đàm Thu Trang.

 

Công Phượng và vợ báo tin vui sau hơn nửa năm kết hôn, mẹ ruột tiết lộ quan hệ với Viên Minh

(Techz.vn) – Tết Nguyên đán vừa qua Công Phượng và Viên Minh không về Nghệ An ăn Tết. Dù buồn nhưng bố mẹ tiền đạo xứ Nghệ rất thông cảm cho tình hình của con trai.