Thể thao

Lý do Công Vinh từ chối lời mời đến M.U để gặp Ronaldo

Lý do Công Vinh từ chối lời mời đến M.U để gặp Ronaldo

Hiếm ai biết rằng Công Vinh có một người bạn thân đặc biệt, là ngôi sao tầm cỡ thế giới một thời – Anderson. Anderson từng là gà son đầy triển vọng của M.U. Trong cuốn tự truyện “Lê Công Vinh – Phút 89”, nam tiền đạo từng chia sẻ về tình bạn đầy bất ngờ này.

cong-vinh-ronaldo-3

Năm 2010, Công Vinh bị đứt dây chằng đầu gối. Cuộc sống của anh từ màu hồng chuyển sang hẳn màu đen, cảm giác rất nhiều người quay lưng lại vơi anh, chỉ có Thủy Tiên là vẫn kề cận, chăm sóc. Công Vinh sang Bồ Đào Nha chữa trị, có cơ hội gặp gỡ Anderson.

cong-vinh-ronaldo-2

“Đó là những kỉ niệm rất đẹp. Anderson gần như là một người con trong gia đình ông Calisto. Lúc đó Anderson cũng sang Bồ Đào Nha điều trị chấn thương, chung trung tâm với tôi. Lúc tôi mới sang và đến nhà ông Calisto cùng vợ Thủy Tiên, Anderson toàn gọi tôi là Jackie Chan chứ không gọi Vinh đâu”, Công Vinh kể lại.

cong-vinh-ronaldo-1

Thậm chí, ngôi sao của M.U còn cho Công Vinh thuê nhà với giá 500 nghìn Euro (khoảng hơn 13 tỷ đồng). Cả hai quý nhau đến mức, cùng nhau đi tập bằng chiếc Audi R8, Anderson còn nấu cho Công Vinh ăn những món Brazil, chơi điện tử, trò chuyện cùng nhau…

cong-vinh-ronaldo-7

Đáng chú ý nhất, Anderson ngày đó còn ngỏ lời mời Công Vinh sang M.U chơi để giới thiệu anh với Ronaldo. Thế nhưng, tiền đạo xứ Nghệ đã từ chối cậu bạn. Chính chuyện này khiến Công Vinh bị Thủy Tiên chất vấn rất nhiều. Nữ ca sĩ từng chia sẻ trên trang cá nhân rằng khi nghe kể, cô đã gào lên phấn khích, vặn vẹo chồng: “Trời ơi, tại sao anh không đi gặp Ronaldo?”. Công Vinh đáp: “Đi gặp cũng để làm gì đâu”. Thấy vậy, Thủy Tiên gào lên: “Để sướng chứ để làm gì”.

cong-vinh-ronaldo-6

Thỉnh thoảng dân mạng lại nhắc đến chuyện Công Vinh từ chối đi gặp Ronaldo và không khỏi tiếc nuối. Nếu ngày đó chân sút của ĐT Việt Nam đồng ý, hẳn sẽ có những bức ảnh để đời giữa hai huyền thoại của bóng đá Việt Nam và bóng đá thế giới.

Lại nói về Công Vinh và Anderson, theo lời ông xã Thủy Tiên, khi Anderson còn ở M.U thì cả hai vẫn thường hỏi thăm lẫn nhau. Tuy nhiên, khi đối phương trở về Brazil thì họ mất liên lạc, không còn cách nào trò chuyện.

 

3 năm sau khi hẹn hò với Ronaldo, cuộc sống của mỹ nhân Việt thay đổi thế nào?

(Techz.vn) – Đây là người đẹp Việt Nam hiếm hoi được gặp gỡ Ronaldo, thậm chí siêu sao người Bồ Đào Nha còn có những hành động ân cần, ứng xử rất lịch thiệp với cô.