Thể thao

Lý do Công Phượng nhất quyết không sang Thái thi đấu dù lương cực khủng

Lý do Công Phượng nhất quyết không sang Thái thi đấu dù lương cực khủng

Công Phượng vẫn luôn là cái tên chiếm được nhiều sự chú ý từ người hâm mộ. Việc cầu thủ này khoác áo CLB nào, thi đấu ra sao luôn là đề tài được bàn tán rất nhiều trên các diễn đàn thể thao. Sau quãng thời gian đi “du học” bất thành, Công Phượng đã quay trở lại với V.League và khoác áo CLB TP.HCM.

Từ Incheon Utd, rồi đến STVV, tiền đạo người Nghệ An không có nhiều cơ hội thể hiện bản thân. Đã có lúc, một số lời dị nghị xuất hiện. Có ý kiến cho rằng, Công Phượng nhất quyết phải xuất ngoại dù cho dự bị dài hạn là vì lương cao. Mặc cho không được ra sân, mang tiếng là hợp đồng thương mại thì anh chàng vẫn không nề hà gì.

cong-phuong-2

Được biết, trong thời gian Công Phượng phân vân chọn bến đỗ mới sau khi rời Incheon, một CLB Thái Lan đã ngỏ lời. Mức lương mà họ đưa ra là 10 nghìn USD/tháng, kèm theo đó là cung cấp nhà ở, xe hơi… Tuy nhiên, HAGL đã thẳng thừng từ chối, bản thân Công Phượng cũng không muốn sang Thai League. Vì thế, họ quyết định  đến Bỉ thi  đấu. Lý do đưa ra là vì Công Phượng muốn được thử sức ở những đấu trường chuyên nghiệp hơn. Rõ ràng, giải đấu châu Âu sẽ được đánh giá cao hơn giải đấu Đông Nam Á.

cong-phuong-1

Rõ ràng, tiền bạc không phải vấn đề quyết định việc chọn CLB của Công Phượng. Với trình độ đang có, việc tiền đạo này chơi ở Đông Nam Á không phải chuyện quá khó khăn. Song anh lại muốn tìm đến những sân chơi chất lượng để thử thách chính mình, cải thiện bản thân. Đáng tiếc là, cuối cùng Công Phượng lại không có cơ hội ra sân ở STVV. Sắp tới đây, tiền đạo sinh năm 1995 sẽ trở lại với V.League trong màu áo CLB TP.HCM. Sẽ có thêm nhiều thử thách mới cho anh chàng, hy vọng rằng Công Phượng sẽ thích nghi tốt và tìm lại được chính mình.

 

Biến cố cuộc đời khiến Công Phượng trở nên lầm lì và ít nói

(Techz.vn) – Cú sốc lớn khiến Công Phượng dần khép mình lại. Nó cũng tác động rất lớn đến tâm lý của tiền đạo người Nghệ An.