Giải trí

Lưu Hương Giang có động thái gây chú ý

Lưu Hương Giang có động thái gây chú ý

Suốt hơn hai tháng qua, vụ việc của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và nam diễn viên Hồng Đăng khi bị gọi tên vào cáo buộc tấn công tình dục ở Tây Ban Nha đã nhận về sự chú ý của dư luận. Sau khi về nước, giải trình với cơ quan và chờ đợi kết quả điều tra, Hồng Đăng đã quay trở lại mạng xã hội với loạt bài đăng, anh và vợ cùng để lộ mối quan hệ bền chặt khi xuất hiện cùng nhau đi cà phê, ăn tiệc riêng tư.

Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đã yêu cầu nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trình diện vào ngày 15/8

Tuy nhiên về phía Hồ Hoài Anh, nam nhạc sĩ chưa hề xuất hiện trên mạng xã hội. Điều đáng nói, việc Lưu Hương Giang bắt đầu có những chia sẻ tâm trạng sau thời gian im lắng, khiến khán giả không khỏi lo lắng.

Cụ thể, vào ngày 5/9, nữ diễn viên đã bất ngờ đăng ảnh hai con gái với dòng trạng thái về việc đón nhận những khó khăn của cuộc sống: “Được mất trên đời đều có sự an bài của số phận, dù có ra sao cũng bình thản đón nhận, dù là trời mưa hay nắng thì cuộc sống này vẫn phải tiếp diễn. Cảm ơn tất cả tình cảm của mọi người, chào mừng các con bước vào năm học mới.”.

Những bài đăng ẩn ý của Lưu Hương Giang

Tiếp đó, cô lại đăng tải hình ảnh cho thấy dáng vẻ gầy trông thấy với những tâm sự cho thấy bà xã Hồ Hoài Anh đã trải qua những cảm xúc tiêu cực: “Khi thấy chán nản, nghĩa là đang sống cho quá khứ. Khi cảm thấy lo lắng,là đang sống cho tương lai. Nhưng khi cảm thấy bình yên, chính là lúc đang sống cho hiện tại. Dạo này nhiều nếp nhăn hơn nên chỉ dám để mọi người ngắm nhìn từ xa.”

Lưu Hương Giang sau đó còn đăng ảnh chụp cùng mẹ và con gái cùng lời khẳng định: “Trên đời có 2 người để mình hy sinh vô điều kiện đó là người sinh ra mình và người mình sinh ra.”. Việc Hồ Hoài Anh không có trong danh sách những người mà Lưu Hương Giang nguyện sẽ hy sinh vô điều kiện khiến nhiều người ngờ hôn nhân của cả hai có dấu hiệu rạn nứt sau ồn ào ở Tây Ban Nha.

 

Mới đây, nữ ca sĩ tiếp tục đăng tải hình ảnh mỉm cười nhưng dòng mô tả lại hé lộ tình trạng: “Khung trời nào chẳng có bão giông, chỉ là người có chỗ trú người thì không…!”. 

Nhiều người cho rằng dòng trạng thái này cho thấy sự cô độc của Lưu Hương Giang trước biến cố vừa qua. Tuy nhiên, sau đó, cô lại xóa mô tả này cùng với các biểu tượng ‘tích cực hơn’.

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh từng là 1 cặp đôi quyền lực 

Bên dưới bài đăng nhiều khán giả thể hiện sự đồng cảm với Lưu Hương Giang và cảm nhận rằng nữ ca sĩ đang bị tổn thương, có phần suy sụp vì ồn ào vừa qua của chồng. Tuy nhiên việc nữ ca sĩ thường xuyên đăng những dòng trạng thái ẩn ý, tâm trạng khiến ai nấy không khỏi lo lắng. Nhiều người khuyên cô nên suy nghĩ tích cực: “Chắc chắn em sẽ vượt qua được mọi giông bão, mong bình yên đến với gia đình em!”, “Cố gắng lên mỗi một số phận, cứ vô tư mà sống vui đùa với 2 công chúa là vui rồi!”, “Bão giông rồi cũng qua.chị yêu cố gắng lên, gia đình luôn yêu chị!”.

Ý kiến khác cũng cho rằng dù biết Lưu Hương Giang vừa vượt qua biến cố nhưng cô không nên liên tục đăng những dòng trạng thái ẩn ý để tránh thị phi cũng như ảnh hưởng đến chuyện hôn nhân sau này: “Chuyện đã như vậy. nếu quyết ở được với nhau thì ở. Không thì thôi chị ạ..dù chị quyết định như thế nào thì e nghĩ chị ít đăng stt ẩn ý đi. Người nói ra nói vào rồi người chịu nặng nề lại chính là các con chị thôi.nay 1 câu” - 1 tài khoản cho hay.

 

Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang bị lộ nghi vấn rạn nứt hôn nhân, chị vợ bất ngờ có tuyên bố đanh thép

(Techz.vn) Trong lúc Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang nghi vấn trục trặc hôn nhân, chị vợ có chia sẻ đáng chú ý.