Giải trí

Lưu Hương Giang có động thái đầu tiên đáng chú ý giữa lúc Hồ Hoài Anh vướng bê bối cưỡng bức

Lưu Hương Giang có động thái đầu tiên đáng chú ý giữa lúc Hồ Hoài Anh vướng bê bối cưỡng bức

Ngày hôm nay, thông tin Hồng Đăng – Hồ Hoài Anh bị gọi tên vào vụ việc cưỡng h.iếp cô gái 17 tuổi người Anh đã gây “bão” khắp các trang mạng xã hội. Cư dân mạng ngay lập tức đã tràn vào trang cá nhân của các nghệ sĩ này để hỏi rõ ngọn ngành, không những vậy vợ của cả 2 nghệ sĩ cũng bị ảnh hưởng không nhỏ.

ho-hoai-anh-4

Vào chiều nay, trước sự “tấn công” dữ dội của CĐM, Hồng Đăng khóa trang cá nhân và vợ của anh chỉ khóa phần bình luận để tránh phiền hà. Trong khi vợ chồng Hồ Hoài Anh vẫn để mọi thứ công khai. Tuy nhiên, mới đây cư dân mạng đã phát hiện Lưu Hương Giang cũng đã âm thầm khóa luôn phần bình luận trang cá nhân Facebook. Động thái này của nữ ca sĩ nhằm tránh “bão” dư luận. Được biết, Lưu Hương Giang cùng các con cũng có mặt trong chuyến công tác của Hồ Hoài Anh tại châu Âu mấy ngày vừa qua.

ho-hoai-anh

ho-hoai-anh-2

ho-hoai-anh-3

Trước ồn ào “bủa vây” Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh, tất cả các hoạt động nghệ thuật trong nước của cả 2 nghệ sĩ này đều bị đình chỉ, cắt sóng và thay thế bằng nghệ sĩ khác.

Tối cùng ngày, phía Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha cũng đã thông tin về tin đồn diễn viên Hồng Đăng, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh bị điều tra ở đất nước này. Theo đó, Đại sứ quán cho biết hôm 25/6 đã nhận được thông báo từ cảnh sát đảo Mallorca (Tây Ban Nha) về việc bắt giữ 2 công dân Việt Nam liên quan đến cáo buộc “xâm hại t.ì.n.h d.ụ.c với trẻ vị thành niên 17 tuổi” và “xâm phạm quyền riêng tư”.

Hiện tại, 2 công dân Việt Nam liên quan đến vụ việc đã được tại ngoại, chờ cơ quan chức năng Tây Ban Nha xử lý.

Trong khi đó, phía Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh đến hiện tại vẫn chưa có bất kì động thái nào đính chính tin đồn. Vì vậy, những thông tin này vẫn đang khiến khán giả vô cùng hoang mang.

 

Diễn viên Hồng Đăng và NS Hồ Hoài Anh ‘mất tích’ cùng 1 ngày trước nghi vấn cưỡng bức cô gái 17 tuổi

(Techz.vn) - Việc diễn viên Hồng Đăng và nghệ sĩ Hồ Hoài Anh liên tục bị gọi tên vào vụ cưỡng bức cô gái 17 tuổi ở Châu Âu, netizen ‘soi’ ra điểm bất ngờ.