Thể thao

Lương Xuân Trường bị lộ clip say xỉn đi không vững, CĐM tá hỏa không nhận ra

Lương Xuân Trường bị lộ clip say xỉn đi không vững, CĐM tá hỏa không nhận ra

Lương Xuân Trường là một trong những cầu thủ sở hữu lượng fan hùng hậu nhất ĐT Việt Nam hiện tại. Tài năng trên sân cỏ, cộng thêm vẻ ngoài “chuẩn Hàn Quốc” khiến anh chàng trở thành thần tượng của rất nhiều chị em. Fan nữ của Xuân Trường thậm chí còn chẳng thua kém những nghệ sĩ nổi tiếng, thường xuyên có mặt trong những trận đấu của chàng tiền vệ, tặng quà, lập fan club…

luong-xuan-truong-4

So với nhiều cầu thủ khác, Xuân Trường trở nên đặc biệt với hình ảnh thư sinh, ít nói. Anh chàng cũng gây ấn tượng bằng khả năng ngoại ngữ, ca hát. Gần như lúc nào người hâm mộ cũng nhìn thấy tiền vệ quê Tuyên Quang nghiêm túc, chỉnh chu từ trang phục đến lời ăn tiếng nói.

luong-xuan-truong-2

Thế nhưng, vào đúng ngày sinh nhật 26 tuổi (28/4), Lương Xuân Trường lại bị lộ clip say xỉn. Đoạn clip chỉ vỏn vẹn vài giây, do chính người đồng đội Minh Vương tung ra khiến cộng đồng mạng không thể không chú ý. Đây là “món quà” đặc biệt Minh Vương muốn “tặng” cho người anh em.

Trong clip, Xuân Trường say bí tỉ, đi không vững, nói cũng chẳng thành câu. Anh chàng còn phải nhờ Minh Vương ôm xốc từ phía sau để đưa đi. Nhìn bộ dạng “ma men” của tiền vệ sinh năm 1995, fan lẫn cư dân mạng không thể nhịn cười.

Dường như đã thành thói quen, hàng năm cứ vào ngày sinh nhật của Xuân Trường, đồng đội sẽ lại “tặng” cho anh chàng một món quà bất ngờ. Năm 2019, khi còn thi đấu ở Thái Lan, Trường “híp” bị bạn bè xách nổi, ném luôn xuống bể bơi thay lời chúc tuổi mới. Trước đó, năm 2018, nam cầu thủ lại bị hội bạn thân Văn Toàn, Văn Thanh "úp sọt" nguyên chiếc bánh kem.

luong-xuan-truong-1

 

Dù gắn với hình ảnh “soái ca” trong ĐT Việt Nam nhưng vốn dĩ Lương Xuân Trường rất “lầy lội”. Anh chàng là người “đầu têu” trong những màn troll đồng đội. Mỗi lần có người sinh nhật, Xuân Trường sẽ hí hửng úp bánh kem vào người đó, ngay cả HLV Park Hang Seo cũng suýt trở thành “nạn nhân” của nam cầu thủ.

 

La Liga báo tin cực vui, đàn em Công Phượng, Quang Hải có cơ hội thi đấu cho Real, Barca?

(Techz.vn) – Thông báo mới đây của La Liga trên trang chủ khiến người hâm mộ Việt Nam vui mừng. Theo đó, giải VĐQG Tây Ban Nha sẽ có kế hoạch quan trọng tại Việt Nam.