Giải trí

Lương Mạnh Hải khóc nghẹn, Xuân Lan bàng hoàng nhận tin tang sự từ đồng nghiệp

Lương Mạnh Hải khóc nghẹn, Xuân Lan bàng hoàng nhận tin tang sự từ đồng nghiệp

Vừa qua, người mẫu Cao Thiên Trang bất ngờ đổi ảnh đại diện Facebook sang màu đen, đồng thời thông báo tin buồn của gia đình khiến dư luận chú ý. Chân dài gốc TP.HCM nghẹn ngào nhắn nhủ: “Ba ơi, hãy yên nghỉ nhé”.

cao-thien-trang-1

Biết tin ba của Cao Thiên Trang qua đời, rất nhiều đồng nghiệp đã vào gửi lời chia buồn. Siêu mẫu Xuân Lan hốt hoảng: “Sao vậy Trang ơi?”, nhà thiết kế Chung Thanh Phong đau lòng: “Xin chia buồn cùng em và gia đình. Mạnh mẽ lên nha em gái”. Nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam, người mẫu Chúng Huyền Thanh cùng nhiều sao Việt khác cũng không giấu nổi xót xa.

cao-thien-trang-2
Nhiều sao Việt gửi lời chia buồn với Cao Thiên Trang

Lương Mạnh Hải nói: “Anh xin chia buồn cùng em và gia đình nhé!”.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo: “Cho anh chị gửi lời chia buồn sâu sắc đến em và gia đình”.

Người mẫu Nguyễn Hợp: “Gắng lên em nhé!”.

cao-thien-trang-3
Mọi người đều mong Cao Thiên Trang sớm vượt qua nỗi buồn mất người thân

Nỗi đau mất người thân thật khó có thể diễn tả bằng lời. Hơn bao giờ hết, đây là thời điểm Cao Thiên Trang đau buồn và cần có sự động viên của mọi người nhất. Không chỉ các đồng nghiệp, cộng đồng mạng cũng nhắn gửi lời chia buồn đến nữ người mẫu, đồng thời mong cô sẽ sớm vượt qua được mọi chuyện.

cao-thien-trang-4
Cao Thiên Trang là người mẫu nổi tiếng của showbiz Việt

Cao Thiên Trang là gương mặt nổi bật của làng mẫu Việt Nam. Cô được biết đến nhiều sau chương trình Vienam’s Next Top Model 2017. Dừng chân ở top 5, Cao Thiên Trang vẫn để lại nhiều dấu ấn nhờ sự tự tin khi trình diễn. Bước ra từ Vietnam’s Next Top Model 2017, Cao Thiên Trang giờ đây đã khẳng định được mình, trở thành chân dài có tiếng ở TP.HCM.

 

Showbiz Việt bàng hoàng, cấp tốc kêu gọi cứu sống tượng đài cải lương đang nguy kịch

(Techz.vn) – Nghệ sĩ cải lương Hề Sa nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Ông bất tỉnh vì tràn dịch phổi, suy tim và thận.