Giải trí

Cận cảnh mặt mộc của Lương Bích Hữu khi trút bỏ toàn bộ son phấn, nhan sắc tuổi 36 gây sững sờ

Cận cảnh mặt mộc của Lương Bích Hữu khi trút bỏ toàn bộ son phấn, nhan sắc tuổi 36 gây sững sờ

Sau một thời gian vắng bóng dài trong showbiz, nữ ca sĩ Lương Bích Hữu đã bất ngờ úp mở về việc sẽ hoạt động trở lại. Theo đó, nữ ca sĩ hứa hẹn sẽ ra mắt một ca khúc mới về mẹ vào tháng 5 này. Gần đây, Lương Bích Hữu cũng tích cực tham gia vào một số sự kiện như ra mắt phim của Trấn Thành.

Thêm vào đó, giọng ca ‘Cô gái Trung Hoa’ còn sử dụng mạng xã hội tiktok để giao lưu với người hâm mộ.

Mới đây, nữ ca sĩ đã đăng tải clip khoe mặt mộc đầy đáng yêu khi nhép theo một bài hát tiếng trung do chính mình thể hiện.

Theo đó, Lương Bích Hữu thậm chí còn không to son, trang điểm và để mặt mộc trước ống kính. Tuy nhiên điều đáng nói là nữ ca sĩ vẫn trông rất hút hồn với làn da mịn màng, đôi mắt một mí đáng yêu và khuôn mặt vô cùng dễ thương.

Trước sự tái xuất đầy đáng yêu này, nhiều cư dân mạng phải dành lời khen cho nhan sắc đáng ngưỡng mộ của Lương Bích Hữu ở tuổi 36 tuổi: "Đơn giản mà đep", "người gì mà trẻ đẹp mãi qua biết bao thời gian không biết", " Chị đẹp nhất khi mặt mộc".

Với nhan sắc trẻ trung, đáng yêu này, Lương Bích Hữu quả xứng danh mỹ nhân trong lòng nhiều đàn ông thế hệ 8x-9x.

 

Đến cả nam MC Trấn Thành cũng từng bất ngờ thú nhận trên sóng truyền hình rằng anh rất yêu thích giọng hát của Lương Bích Hữu và đến giờ vẫn lưu trong điện thoại bài hit ‘Dằm trong tim’. Đáng nói, nam MC nổi tiếng còn không ngại tiết lộ anh từng thầm thương trộm nhớ Lương Bích Hữu: “Bữa nay Thành thú thật, hồi xưa Thành mê Lương Bích Hữu lắm, định ‘cua’ rồi nhưng tại đi diễn không có gặp nhau nhiều…”.

 

Ngô Thanh Vân để lộ bằng chứng kết hôn với phi công trẻ kém 11 tuổi, khán giả phấn khích chờ tin vui

(Techz.vn) Ngô Thanh Vân lại tiếp tục để lộ chi tiết dấy lên tin đồn đã 'chốt đơn' với tình trẻ tin đồn Huy Trần.