Giải trí

Hậu bị Ngân 98 chê 'yếu', Lương Bằng Quang tiết lộ bị bạn gái 'cắm sừng' nhưng chỉ biết im lặng

Hậu bị Ngân 98 chê 'yếu', Lương Bằng Quang tiết lộ bị bạn gái 'cắm sừng' nhưng chỉ biết im lặng

Những ngày qua cộng đồng mạng Việt Nam bàn tán rất nhiều đến câu chuyện đánh ghen ở phố Lý Nam Đế. Rất nhiều ý kiến tranh cãi được đưa ra, người xót thương cho chị vợ, phẫn nộ với cặp đôi ngoại tình. Tuy nhiên, cũng có người cho rằng việc đánh ghen giữa phố một mình là không nên.

Trong buổi livestream mới nhất, Lương Bằng QuangNgân 98 đã bàn luận về câu chuyện này. Cặp đôi đưa ra quan điểm về vấn đề đánh ghen. Nếu như Lương Bằng Quang cho rằng không nên đánh ghen thì Ngân 98 lại ủng hộ điều đó, cho rằng đây là việc làm cần thiết khi phát hiện mình bị "cắm sừng".

luong-bang-quang-ngan-98-3
Lương Bằng Quang và Ngân 98 là cặp đôi không ngại nói các vấn đề riêng tư trên MXH

Ngân 98 đứng về phía người vợ trong vụ đánh ghen ở Lý Nam Đế, đưa ra quan điểm rằng: “Cứ ngoại tình thì đã là sai rồi nên không cần quy ra chồng hay vợ lỗi. Nhiều người đánh ghen không phải vì chồng đâu, bởi có một số chị thấy chồng đi với bồ là kệ luôn ấy.

Tuy nhiên, mấy chị nhé, nếu động tới chồng có thể bỏ qua, nhưng nếu con giáp thứ 13 mà đụng tới mình và con thì phải đánh cho bõ ghét và bớt láo”.

luong-bang-quang-ngan-98-4
Lương Bằng Quang và Ngân 98 có quan điểm trái ngược về chuyện đánh ghen

Ngược lại, Lương Bằng Quang thì nghĩ dù nóng giận thế nào cũng nên kiềm chế lại, việc đánh ghen khiến chúng ta mất rất  nhiều thứ như tiền bạc, sức khỏe và ảnh hưởng đến cả con cái. Đáng chú ý, nam nhạc sĩ còn nêu câu chuyện của chính mình ra để làm ví dụ.

Anh cho biết, mình từng biết đối tượng cặp kè với bạn gái cũ nhưng không dám phản kháng. “Khi ấy, Quang ngồi bệt xuống đất nói chuyện. Quang hỏi người đó: 'Bạn ơi, bạn có thực sự yêu cô ấy hay không thì mình sẽ nói chuyện để cô ấy về nhà bạn'.

Quang thấy không việc gì phải đánh ghen, lúc ấy mình cũng suy nghĩ vì thằng đó bự hơn mình. Nó cao lớn nên đánh là mình chết. Tuy nhiên, cái chính không phải là sự cao thấp, mà Quang thấy đánh lộn như vậy là tiểu nhân.

Quang thấy đó là sự đánh úp vì có ai đi đánh ghen mà đi một mình đâu, tất cả được chuẩn bị dẫn theo nhiều người mà. Vì thế, nếu định đánh thì báo đối phương và hẹn nhau ra đánh đàng hoàng”.

Nghe bạn trai kể lại, Ngân 98 ở bên cạnh liên tục nói: “Mọi người biết ai rồi nha”. Cô nàng còn an ủi Lương Bằng Quang: “Thương quá, chú Quang của Ngân đã bị cắm sừng như thế”.

luong-bang-quang-ngan-98-5
Lương Bằng Quang và Ngân 98 là cặp đôi thị phi của showbiz Việt

Trong buổi livestream trước đó, Ngân 98 bất ngờ tuyên bố chê Lương Bằng Quang "yếu" trong chuyện chăn gối. Tuyên bố của cô nàng khiến CĐM thêm ngán ngẩm. Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi thị phi gây sự chú ý bằng những câu nói gây sốc. Thời gian qua, Lương Bằng Quang và Ngân 98 nhận về rất nhiều chỉ trích vì các hành động, phát ngôn của mình.

 

Sau khi bị ‘chị em tốt’ Ngân 98 tung ảnh hớ hênh, Mon 2K giờ đây thê thảm thế nào?

(Techz.vn) – Từng là chị em thân thiết nhưng Ngân 98 và Mon 2K bất ngờ mâu thuẫn kịch liệt, thậm chí còn tung ảnh nhạy cảm của nhau lên mạng xã hội.