Giải trí

Lương Bằng Quang - Ngân 98 thản nhiên có hành động 'tình tứ' ngay chốn đông người

Lương Bằng Quang - Ngân 98 thản nhiên có hành động 'tình tứ' ngay chốn đông người

Lương Bằng Quang - Ngân 98, cặp đôi "chú - cháu" được mệnh danh là thị phi bậc nhất showbiz Việt. Không chọn cách yêu nhau bình yên, cặp đôi này thường xuyên có những hành động lố lăng, phản cảm cùng nhiều phát ngôn gây sốc khiến cư dân mạng bất bình. 

Luong-bang-quang-ngan-98-than-nhien-co-hanh-dong-tinh-tu-ngay-chon-dong-nguoi
Lương Bằng Quang - Ngân 98

Suốt thời gian qua, cả hai liên tục gây chú ý bằng các chiêu trò phản cảm như khoe thân táo bạo, vô tư kể chuyện giường chiếu khiến người xem "nóng mắt". Dù không ít lần "ăn gạch đá" nhưng cặp đôi vẫn không hề quan tâm, thậm chí còn không ngần ngại thừa nhận đang sống đúng với bản chất và khẳng định đó là "biệt hiệu đặc quyền".  

Tối 29/1, Lương Bằng Quang đăng tải hình ảnh đi ăn tối cùng Ngân 98 nhân ngày sinh nhật. Theo đó, “hot girl thị phi” tiếp tục lựa chọn chiếc đầm bó sát khoe trọn vòng 1 nóng bỏng cùng làn da trắng mịn màng, còn nam nhạc sĩ lại diện một bộ suit vô cùng lịch lãm, sang trọng.

Luong-bang-quang-ngan-98-than-nhien-co-hanh-dong-tinh-tu-ngay-chon-dong-nguoi
Cả hai cùng nhau ăn tối tại Long Xuyên - An Giang nhân dịp sinh nhật Lương Bằng Quang

Tại đây, cả hai đã trao cho nhau nụ hôn đầy tình tứ khiến bất cứ ai nhìn vào đều cảm nhận rõ được tình yêu sâu đậm cả hai dành cho nhau. Mặc dù đã gắn bó cùng nhau hơn 5 năm nhưng cặp đôi vẫn chỉ dừng lại ở việc yêu nhau, sống thử thay vì kết hôn. Lý do là vì Ngân 98 muốn có thêm thời gian để tìm hiểu bạn trai, đối với cô việc cưới xin là chuyện hệ trọng cả đời người nên cần cẩn trọng và kĩ càng hơn bao giờ hết.

Cách đây ít ngày, trong khi livestream, cô nàng từng cho biết, nhiều khả năng trong năm 2021 cô và Lương Bằng Quang sẽ về chung một nhà. Tuy nhiên, chuyện tình yêu khó có thể nói trước nên cô chỉ biết dành tình cảm chân thành cho bạn trai để sau tất cả cả hai sẽ gắn bó thật bền chặt, hạnh phúc.

 

CĐM ngỡ ngàng khi Ngọc Trinh tung ảnh không mảnh vải che thân, vóc dáng ở tuổi 35 'ăn đứt' Ngân 98

(Techz.vn) Chia sẻ hình ảnh xinh đẹp trên trang cá nhân, Ngọc Trinh làm dân tình dậy sóng vì thấy điểm nhạy cảm.