Giải trí

Lương Bằng Quang choáng vì số tiền Ngân 98 được đại gia gạ gẫm, tuyên bố bất ngờ về chuyện tế nhị

Lương Bằng Quang choáng vì số tiền Ngân 98 được đại gia gạ gẫm, tuyên bố bất ngờ về chuyện tế nhị

Lương Bằng QuangNgân 98 được khán giả biết đến vì những ồn ào về đời tư. Cặp đôi thị phi không ít lần tạo sóng gió bằng loạt phát ngôn, hành động chẳng giống ai. Dù cho dư luận “ném đá”, cho rằng họ cố tình gây chú ý bằng chiêu trò thì cả hai vẫn tự tin đang sống đúng với sở thích, cá tính của mình.

luong-bang-quang-ngan-98-3

Mới đây, Lương Bằng Quang có cuộc phỏng vấn với báo Người Đưa Tin Pháp Luật. Nam nhạc sĩ cho biết, có nhiều đại gia rất chịu chi, đưa ra con số mình cũng phải choáng ngợp để có được Ngân 98. Khi được hỏi cụ thể hơn, anh chàng bỏ ngỏ: “Con số đó lớn hay nhỏ tùy vị trí thu nhập của người đọc mà định lượng. Tuy nhiên, tôi không muốn nêu rõ ra ở đây. Bởi như thế, khác nào tôi cũng xem bạn gái mình là một dịch vụ. Riêng cá nhân tôi, cô ấy là vô giá thế nên giá tiền bao nhiêu tôi không để ý”.

luong-bang-quang-ngan-98-2

Cũng trong cuộc phỏng vấn, chuyện Lương Bằng QuangNgân 98 thường xuyên chia sẻ chuyện riêng tư cũng được nhắc đến. Phóng viên đặt ra câu hỏi, liệu cặp đôi có nghĩ đến việc tiết chế lại? Trả lời chuyện này, nam nhạc sĩ cho rằng đây là điều không cần thiết. Lương Bằng Quang quan niệm, những chuyện thầm kín đó vốn là kiến thức, ai cũng nên biết.

“Chuyện “thầm kín” đó là cách mà Quang và Ngân tự tin chia sẻ vì tình yêu hai đứa bền chặt cũng từ đó mà ra. Cả tôi và Ngân xem đây là một thế mạnh, một bí quyết, một kinh nghiệm nên chúng tôi có “trách nhiệm” nói lên”, Lương Bằng Quang tâm sự.

luong-bang-quang-ngan-98-4

Trước khi đến với Ngân 98, Lương Bằng Quang đã từng trải qua khá nhiều cuộc tình khác. Thẳng thắn đề cập vấn đề này, anh chàng cho biết: “Quang có 3 mối tình và 7 cuộc tình, 3 mối tình được hiểu là ở chung. Sau mỗi cuộc tình đó, chưa một người phụ nữ nào Quang thấy bứt rứt... hoặc một loạt những ngôn từ xấu xa mà phụ nữ hay gán ép cho cánh đàn ông sau khi họ chia tay. Đến vì tình yêu và không vụ lợi trong quá trình yêu thì không lý do gì mệt mỏi cả. Nhắc lại hoặc có duyên chạm mặt thì như được gặp lại một người bạn tốt”.

luong-bang-quang-ngan-98-5

Ngân 98 cũng đã biết hết chuyện tình trường của bạn trai và ngược lại. Hai người rất thẳng thắn với nhau, không ngại tâm sự, chia sẻ với đối phương. Lương Bằng Quang còn tâm sự, Ngân 98 không có nhiều bạn bè và người thân tại Sài Gòn. Vì thế mới có chuyện cô từng nói với bạn trai rằng, nếu chẳng may gặp chuyện giữa đường sẽ không biết gọi ai.

Cả hai yêu nhau đã lâu, cũng tính đến chuyện cưới xin. Một lần Ngân 98 tâm sự với Lương Bằng Quang, nếu tổ chức tiệc không biết cô có ai để mời đến dự hay không. Nghe xong, nam nhạc sĩ càng thấy thương bạn gái nhiều hơn.

luong-bang-quang-ngan-98-1

Chia sẻ về chuyện công việc thời gian qua, Lương Bằng Quang cho biết: “50% show diễn bị hủy, 50% chưa bị hủy vì là lịch diễn vào tháng 3. Tuy nhiên, đến cuối tháng 2, nếu tình hình dịch không ổn cũng sẽ bị hủy hết”.

 

Tin nóng 2/2: Ngân 98 thản nhiên khoe trọn vòng 1 ‘quá cỡ’, phát ngôn thô tục khi livestream

(Techz.vn) – Tin nóng 2/2: Ngân 98 thản nhiên khoe trọn vòng 1 ‘quá cỡ’, phát ngôn thô tục khi livestream khiến CĐM bức xúc; Nhật Kim Anh tức giận đăng đàn cảnh cáo: 'Chị sống phải để đức lại chứ!',khiến khản giả bức xúc thay.