Nhịp sống số

LUMI - DEA: cổng thông minh nhân IoT đầu tiên tại Việt Nam

LUMI - DEA: cổng thông minh nhân IoT đầu tiên tại Việt Nam

Tìm hiểu về sản phẩm động cơ cổng tự động thông minh Lumi - Dea

Không giống như những đồ gia dụng phổ thông như điều hoà, tivi,..., các thiết bị thông minh kết nối app điện thoại thường mang đến sự tiện lợi cho người dùng khi điều khiển, nhưng cũng khiến người thi công ái ngại vì các thao tác cài đặt, cấu hình không hề dễ dàng. Xuất phát từ thực tế này, Lumi hợp tác với hãng Dea - thương hiệu cửa tự động hàng đầu Italia để phát triển phiên bản cổng thông minh LUMI - DEA hứa hẹn làm hài lòng cả người sử dụng, lẫn nhà thi công.

Các tiện ích thông minh chỉ có tại Lumi-Dea

Sở hữu lợi thế làm chủ năng lực nghiên cứu - phát triển, Lumi đã khởi tạo nhiều chức năng vượt trội cho động cơ cổng thông minh vừa ra mắt. Điều khiển thông minh không chỉ gói gọn trong trải nghiệm đóng/ mở cổng bằng Smartphone, mà còn thể hiện ở những trải nghiệm giúp chủ nhà nâng cao khả năng kiểm soát và đảm bảo an toàn nhà ở.

Cổng thông minh LUMI - DEA được tích hợp nhân IoT đầu tiên tại Việt Nam cho phép người dùng kiểm tra trạng thái thực của cổng ngay trên app, truy soát lịch sử đóng/ mở, hoặc linh hoạt mở cổng toàn bộ hay từng phần. Đồng thời, người dùng còn có thể dễ dàng xóa remote khỏi hệ thống điều khiển trong trường hợp làm mất, tránh những rủi ro về an ninh nhà ở.

Cài đặt - cấu hình dễ dàng ngay trên giao diện của app Lumi Life

Đây được coi là một điểm cộng rất lớn đối của động cơ cổng thông minh LUMI - DEA khi tạo ra sự thân thiện trong khâu cài đặt – cấu hình của người thi công. Đối với những động cơ cổng thông thường, người lắp đặt sẽ phải thao tác trực tiếp tại thiết bị động cơ. Với LUMI - DEA, tất cả các khâu cài đặt từ thêm cổng, cho cổng học hành trình, thêm/ xóa remote, cài đặt chức năng nút ấn của remote… đều có thể thực hiện trên Smartphone.

Khi thao tác trên app, người lắp đặt chỉ cần nhấn chọn những phương án phù hợp trong bảng lựa chọn được cài đặt sẵn, như chọn loại cổng, số lượng động cơ, kiểm tra chiều chuyển động trong mục học hành trình,… Nhờ vậy, việc cài đặt trở nên vô cùng đơn giản, thậm chí một học sinh cũng có thể theo hướng dẫn trên app mà cài đặt thiết bị cổng thông minh LUMI - DEA.

Ngoài ra, nhà thi công cũng không cần lo lắng đến việc cập nhật các tính năng mới cho cổng. Bởi, trong quá trình sử dụng, các tính năng mới hay các bản nâng cấp đều được Lumi cập nhật từ xa bằng phương thức OTA.

Chia sẻ với về sản phẩm mới cổng thông minh LUMI - DEA, ông Nguyễn Đức Tài – CEO Nhà thông minh Lumi cho biết: “Khách hàng đã hài lòng với động cơ cổng tự động đóng mở bằng Remote, nhưng kỹ sư Lumi muốn làm được nhiều điều hơn thế. Chúng tôi nghiên cứu và phát triển, tạo ra những trải nghiệm khác biệt so với những động cơ khác đang được bán trên thị trường. Tại sao chúng ta chỉ đưa cho khách hàng những giá trị phổ thông, mà không cho khách hàng trải nghiệm những tiện ích cao cấp hơn. Đó là những trải nghiệm khách hàng muốn, nhưng chưa thể nói thành lời. Các kỹ sư của Lumi đã làm được điều đó với động cơ cổng thông minh Lumi-Dea…” 

Hiện nay, cổng thông minh Lumi-Dea đã sẵn sàng đưa vào sử dụng. Khách hàng có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm và chương trình ưu đãi theo Hotline 0904 665 965 của Lumi để được tư vấn trực tiếp.

 

Lumi bắt tay với Việt Tiệp làm khoá thông minh: Sang, xịn chẳng kém gì khoá Nhật Bản, Hàn Quốc

(Techz.vn) Innoviti là sản phẩm khoá điện tử được ra đời trước sự hợp tác của Việt Tiệp và Lumi Việt Nam.