Giải trí

Lùm xùm lộ clip nóng liên hoàn trong năm 2019: Văn Mai Hương dính 'sao quả tạ'

Lùm xùm lộ clip nóng liên hoàn trong năm 2019: Văn Mai Hương dính 'sao quả tạ'

Không quá để nói năm 2019 là năm của những clip nóng khi hàng loạt những cái tên nổi tiếng bị dính vào lùm xùm về video nhạy cảm. Tuy nhiên, mức độ nghiêm trọng cũng như nguyên nhân của mỗi lùm xùm lại muôn màu muôn vẻ.

Clip nóng từ “trên trời rơi xuống”

Trong năm nay, nhiều gương mặt nổi tiếng đã gặp họa không biết từ đâu rơi xuống khi trên mạng xã hội xuất hiện thông tin mình bị lộ clip nhạy cảm. Điều đáng nói là cư dân mạng tự suy luận và khẳng định rằng nhân vật trong clip là người nổi tiếng chỉ dựa trên những nét tương đồng trên khuôn mặt.

Nhờ những “Conan mạng” mà không ít người nổi tiếng phải dính vào tin đồn lộ clip nóng như: Diễn viên Thu Quỳnh (đóng vai My Sói trong “Quỳnh Búp Bê”) hay sao nhí một thời Hà Duy - con trai nghệ sĩ Hương Dung (đóng phim Đội đặc nhiệm nhà C21").

Tất nhiên, hai nhân vật này đã cực kỳ phẫn nộ và đăng bài phân trần trên trang cá nhân để chứng minh mình không phải người trong clip nóng.

Đứng trước tin đồn nhạy cảm, nữ diễn viên Thu Quỳnh đã vô cùng bức xúc và lên tiếng:“Bực mình nhất là phải đi dọn RÁC ko phải do mình vứt ra! Trước hết,cho phép #ThuQuynh được gửi lời xin lỗi đến các ace bạn bè của TQ đã bị hoang mang bởi tin đồn và 1 clip được share chóng mặt tối nay! Cô gái trong clip KHÔNG PHẢI LÀ TÔI!”

Về phần Duy Anh, chàng trai này thậm chí phải đăng hình đầy đủ các góc cạnh này để chứng minh rằng mình không phải chàng trai trong clip. " Chỉ để đây và không nói gì, cho các bạn tự so sánh và nhận xét nhé. Mà phải công nhận là giống thật. Các bạn trước khi post và đồn đoán cái gì thì xác minh rõ ràng trước nhé" - Sao nhí một thời chia sẻ trên trang cá nhân.

Từ sự việc này có thể thấy sự nguy hiểm của những “Connan mạng” với việc đồn đoán thông tin không đúng sự thực, gây ảnh hưởng đến danh dự của người khác.

Lấy chuyện “lộ clip nóng” để gây ồn ào

Trái ngược với việc bị cộng động mạng phao tin đồn, vẫn có trường hợp lấy clip nóng để tạo ồn ào. Đó chính là trường hợp của hot girl Ngân 98 khi cô gái này cho rằng mình đã bị người khác đe dọa tung clip nhạy cảm từ chiếc điện thoại đã làm mất. Theo đó, hot girl này đã cho biết kẻ đe dọa đã tống tiền 300 triệu nhưng cô quyết không nghe theo. Tuy nhiên, cô gái này lại không nhận được sự thương cảm của cư dân mạng khi tiếp tục đăng tải những hình ảnh hở bạo và liên tục nhắc đến việc lộ clip trên trang cá nhân.

Lộ clip vì bị đánh cắp thông tin cá nhân

Vào ngày 12/4, hot girl Trâm Anh bỗng chốc trở thành cái tên nóng nhất mạng xã hội khi loạt ảnh cùng clip nóng với bạn trai cũ lan truyền nóng mặt. Trâm Anh vốn dĩ là một hot girl được chú ý thời điểm lúc bấy giờ sau khi tham gia một show truyền hình với streamer Pew Pew. Đến mức, một số cư dân mạng đã đua nhau xin link clip nhạy cảm của hot girl xứ thanh. Sau ồn ào không mong muốn, Trâm Anh đã khóa Facebook, Instagram và ở ẩn một thời gian dài.

Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là vụ lộ clip lùm xùm nhất năm. Vào thời điểm cuối năm khi mà những drama trong showbiz dường như đã được khép lại thì,cộng đồng mạng được một phen hoảng loạn khi nhiều nhiều video ngắn với hình ảnh riêng tư của ca sĩ Văn Mai Hương tại nhà bị phát tán. Theo những thông tin hiển thị trong video cho thấy những hình ảnh này được ghi lại từ năm 2005.

Điều đáng nói là kẻ phát tán nặc danh còn tuyên bố sẽ đăng những video tiếp theo trong vài ngày tới. Đến 29/12, trên trang web đen tiếp tục xuất hiện 2 clip nhạy cảm của nữ ca sĩ.

Có thể nói đây không phải là một scandal lộ clip bình thường, rõ ràng nữ ca sĩ đã bị xâm phạm đời tư một cách nghiêm trọng và hoàn toàn thụ động với những clip nhạy cảm của chính mình bị lan truyền trên mạng.

Sự việc này như một ‘sao quả tạ’ giáng xuống đầu nữ ca sĩ trẻ. Văn Mai Hương thậm chí suy sụp tới mức nghĩ đến cái chết. Giới nghệ sĩ cũng đồng lòng đứng lên đòi quyền cá nhân cho Văn Mai Hương và yêu cầu pháp luật vào cuộc.

Những lùm xùm liên quan đến các clip nhạy cảm trong năm nay càng chứng minh rằng quyền bảo vệ đời tư, thông tin cá nhân ở Việt Nam vẫn chưa được coi trọng. Đáng nói, nhiều bộ phận vẫn chưa ý thức được hệ lụy của hành vi phao tin đồn, xin link, hình ảnh nhạy cảm của người khác.

 

Mượn scandal clip nóng của Văn Mai Hương, hot girl Trâm Anh bất ngờ ẩn ý về bê bối cũ

(Techz.vn) Chia sẻ của Trâm Anh khiến cư dân mạng cho rằng hotgirl rằng đang mượn biến cố của Văn Mai Hương để nói về 'cú vấp' của chính mình.