Giải trí

Luật sư đại diện tiết lộ Công Vinh – Thủy Tiên kiện 3 người, bức xúc làm rõ tin đồn nợ 17 tỷ

Luật sư đại diện tiết lộ Công Vinh – Thủy Tiên kiện 3 người, bức xúc làm rõ tin đồn nợ 17 tỷ

Thời gian vừa qua, Thủy TiênCông Vinh vướng vào ồn ào từ thiện với những tin đồn “ăn chặn” gây xôn xao khắp các mạng xã hội. Để chứng minh sự minh bạch, trong sạch, cả 2 vợ chồng nữ ca sĩ đã tiến hành sao kê trước mặt toàn thể mọi người vào ngày 17/9 tại ngân hàng. Tại buổi livestream, Công Vinh cũng tuyên bố sẽ kiện những cá nhân đã có hành vi bôi nhọ, xúc phạm danh dự, gây ảnh hưởng đến công việc, cuộc sống của gia đình mình.

thuy-tien-cong-vinh-cong-bo-1800-trang-sao-ke-tien-tu-thien-mien-trung

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn, luật sự Phan Vũ Tuấn – đại diện phía Thủy Tiên và Công Vinh cho biết sẽ cân nhắc sử dụng các biện pháp dân sự, hành chính hoặc hình sự tùy theo mức độ nghiêm trọng của sự việc.

"Bà Trần Thị Thủy Tiên cùng ông Lê Công Vinh đã làm đơn tố giác tội phạm đến các cơ quan công an về hành vi vi phạm pháp luật của 03 cá nhân đã có những phát ngôn xuyên tạc, vu khống, xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm và gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến công việc và cuộc sống của ông bà Lê Công Vinh – Trần Thị Thủy Tiên. Hiện tại, 03 đơn tố giác tội phạm trên đang trong quá trình xem xét của cơ quan chức năng.

Đối với việc khởi kiện dân sự, chúng tôi vẫn đang trong quá trình chuẩn bị hồ sơ cần thiết. Thời gian tới, sau khi đã hoàn thiện đầy đủ hồ sơ, chúng tôi sẽ tiến hành khởi kiện dân sự đối với các cá nhân khác có hành vi trái pháp luật, làm ảnh hưởng đến danh dự, nhân phẩm và uy tín của ca sĩ Thủy Tiên và gia đình", luật sư Tuấn cho biết.

Cong-Vnh-Thuy-tien

Ngoài ra, thời gian gần đây xuất hiện tin đồn Thủy Tiên có món nợ 17 tỷ trước khi đi từ thiện và sau đó đã trả hết sau khi kết thúc chuyến từ thiện. Về việc này, ông Tuấn khẳng định: "Chúng tôi rất bức xúc trước hành động nguy hiểm và coi thường pháp luật nói trên và mong chờ các cơ quan an ninh và thanh tra giám sát Ngân hàng Nhà nước làm rõ sự thật, trừng trị các hành vi vi phạm pháp luật và trả lại niềm tin cho các công dân có giao dịch tại các tổ chức tín dụng

Trước những phát ngôn, những thông tin phản hồi về vụ việc của Thủy Tiên – Công Vinh, chúng tôi sẽ xem xét các hành vi có dấu hiệu vi phạm pháp luật để yêu cầu cơ quan có thẩm quyền xử lý. Tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng mà chúng tôi sẽ cân nhắc sử dụng các biện pháp dân sự, hành chính hoặc hình sự theo đúng quy định pháp luật", Luật sư Phan Vũ Tuấn khẳng định.

 

Trước tin là ‘trùm cuối’ đệ đơn 'tố cáo' bà Nguyễn Phương Hằng, Trịnh Kim Chi có phản ứng bất ngờ

(Techz.vn) - Mạng xã hội xôn xao suốt nhiều giờ khi NSƯT Trịnh Kim Chi được cho là một trong những người gửi đơn tố cáo, khởi kiện bà Nguyễn Phương Hằng.