Giải trí

Long Nhật rùng mình tiết lộ cuộc gọi kỳ lạ và bàn tay bí ẩn xuất hiện trước giờ hỏa thiêu Phi Nhung

Long Nhật rùng mình tiết lộ cuộc gọi kỳ lạ và bàn tay bí ẩn xuất hiện trước giờ hỏa thiêu Phi Nhung

Ngày 14/10, Long Nhật tiếp tục lên sóng livestream YouTube để chia sẻ về Phi Nhung. Đây không phải là lần đầu tiên nam ca sĩ nói về đàn em quá cố. Tuy nhiên, video lần này thu hút nhiều sự chú ý hơn nhờ nội dung kỳ bí. Theo đó, giọng ca gốc Huế tiết lộ những chuyện kỳ lạ đã xảy ra ngay trước giờ hỏa thiêu Phi Nhung.

long-nhat-1

Long Nhật cho biết, mọi người dự định giữ nguyên thi hài Phi Nhung để đưa về Mỹ như Chí Tài. Tuy nhiên cuối cùng đành phải hỏa thiêu, giờ cử hành cũng được giữ bí mật, chỉ có nội bộ gia đình biết. Long Nhật lúc đó đang đến viếng mẹ của NSƯT Trịnh Kim Chi thì nhận được cuộc gọi từ dãy số lạ. Thường ngày anh sẽ không nghe máy số lạ, nhưng lần này chẳng hiểu vì sao lại quyết định trả lời.

“Người đó nói tôi chưa cần biết em là ai, sau này em sẽ nói với anh em là ai. Anh chỉ cần biết em là fan rất thương anh, muốn anh được tiễn chị Phi Nhung chặng đường cuối”, Long Nhật kể lại.

long-nhat-2

Sau khi đến đài hóa thân hoàn vũ, bảo vệ nơi đây rất nghiêm ngặt, không cho người lạ vào trong. Họ chỉ cho phép gia đình Phi Nhung vào trong mà thôi. “Ai có khăn tang thì vào trong, mà Long Nhật đâu có đâu, chỉ mặc có bộ đồ đen. Long Nhật chỉ là một người anh thân thiết trong nghề thôi. Tự nhiên, có bàn tay của người đàn ông hay con gái nào không biết nữa đẩy Long Nhật một phát từ phía sau. Người đó nói: ‘Người nhà của Phi Nhung’ thì vào đi. Long Nhật chạy ào vào trong thì thấy gia đình đang quỳ trong đó. Em Trang Trần đốt cho tôi 3 cây nhang và chúng tôi quỳ xuống giữa nắng”, nam ca sĩ kể.

long-nhat-3

Sau đó, Long Nhật vì quá mệt nên không thể ở lại chờ đến khi nhận được tro cốt. Nam ca sĩ cũng không đủ sức tham dự lễ cúng tại chùa. Đây là điều khiến anh rất hối hận khi nhớ lại.

“Đến giờ phút này tôi vẫn không biết người đàn ông đó là ai. Tôi có gọi lại số đó, có nhắn tin thì người đó trả lời: ‘Tang lễ, hậu sự của chị Phi Nhung xong xuôi em sẽ đến gặp anh. Còn bây giờ em xin phép chặn SĐT, Zalo của anh’. Đến giờ tôi vẫn không biết đó là ai”, Long Nhật chia sẻ thêm.

 

Hồ Văn Cường mất liên lạc sau khi nhận tiền từ quản lý Phi Nhung, tiết lộ tình trạng thật sự lúc này

(Techz.vn) – Sau khi nhận lại tất cả tiền cát xê, Hồ Văn Cường biệt tích trên mạng xã hội. Mọi người không được biết tình hình của con nuôi Phi Nhung nên lại càng lo lắng.