Giải trí

Long Nhật khẳng định Phi Nhung qua đời không phải vì Covid-19, lý do thật sự khiến khán giả đau lòng

Long Nhật khẳng định Phi Nhung qua đời không phải vì Covid-19, lý do thật sự khiến khán giả đau lòng

2 tuần trôi qua kể từ khi Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng. Khán giả, đồng nghiệp vẫn vô cùng thương tiếc trước sự ra đi của nữ ca sĩ. Dù đã chuẩn bị tinh thần từ trước khi nhiều lần nghe tin giọng ca “Bậu ơi đừng khóc” nguy kịch, nhưng ai nấy vẫn không thể không bàng hoàng lúc nhận tin. Những hình ảnh, câu chuyện về Phi Nhung phủ sóng mạng xã hội suốt thời gian qua như cách mọi người tưởng nhớ cố ca sĩ.

phi-nhung-2

Điều đau lòng là dù Phi Nhung đã ra đi nhưng những tranh cãi vẫn chưa dừng lại. Một trong số đó phải kể đến chuyện tiền nong giữa cô và Hồ Văn Cường. Chiều 11/10 vừa qua, sau nhiều tháng ồn ào, cuối cùng phía công ty của cố ca sĩ đã thanh toán toàn bộ tiền cát xê trong 5 năm cho Hồ Văn Cường. Dư luận người bênh vực người chỉ trích nam ca sĩ, nhưng ai nấy đều nghẹn ngào khi Phi Nhung nằm xuống vẫn liên tục bị réo tên.

phi-nhung-4

Là người anh thân thiết của Phi Nhung, Long Nhật đã có chia sẻ về vấn đề này. Trên kênh YouTube cá nhân, nam ca sĩ cho rằng trước đây khi tin nhắn Hồ Văn Cường nói xấu mẹ nuôi lộ ra, cậu bé đã xin lỗi Phi Nhung. Chuyện tưởng chừng êm xuôi thì giờ đây lại bị đào bới trở lại. Một số cá nhân vì sợ Hồ Văn Cường bị quỵt tiền nên liên tục buông lời cay nghiệt với phía cố ca sĩ.

“Bố mẹ Hồ Văn Cường không muốn sống ở quê, chỉ muốn ở trên này thôi. Nên lý do không đưa tiền cho anh chị về xây nhà dưới quê là vì anh chị không muốn, chỉ muốn ở Sài Gòn. Mà mua nhà ở Sài Gòn thì không đơn giản, rất đắt tiền. May mà số tiền thưởng quán quân năm đó và tất cả cát xê đi hát, lúc ít lúc nhiều, lúc không có, lúc mẹ Phi Nhung cho, được quản lý giữ.

long-nhat-1

Vì thế nên bây giờ mới nguyên vẹn, còn có lãi nữa. Vì thế người ta mới bày ra chuyện đi đòi cho Hồ Văn Cường. Nhưng đó là cầm đèn mà chạy trước ô tô, ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng, không biết gia đình người ta như thế nào mà nhảy vào nói như đúng rồi”, Long Nhật chia sẻ.

Về phần Hồ Văn Cường, Long Nhật cho rằng cậu bé đã bị thế lực nào đó tác động. Có thể là vì sợ mẹ nuôi qua đời không còn ai bênh vực, bảo vệ mình; cũng có thể là nghe lời hứa hẹn nên bị lung lay. Gia đình nam ca sĩ không xử lý tốt những thông tin bên lề nên mới dẫn đến hệ lụy này.

long-nhat-2

Đáng chú ý nhất là cuối clip Long Nhật đề cập lý do khiến Phi Nhung qua đời. Anh chia sẻ: “Phi Nhung mất không phải vì Covid. Covid đã được chữa lành, 2 lần âm tính, chỉ là sức chịu đựng 40 ngày đêm đã kiệt quệ. Trước đó, cũng vì câu chuyện của Hồ Văn Cường và tiền bạc này mà oan ức, stress khiến heẹ miễn dịch của em gái Phi Nhung bị suy giảm, sức khỏe suy yếu”.

 

Rời khỏi nhà Phi Nhung, Hồ Văn Cường được hứa tài trợ 4 năm đại học, mức học phí thuộc loại khủng

(Techz.vn) – Một YouTuber đã lên tiếng khẳng định sẽ lo tiền học phí cho Hồ Văn Cường sau khi nam ca sĩ rời khỏi nhà Phi Nhung. Số tiền này không hề nhỏ và hoàn toàn được trích từ tiền túi của YouTuber.