Đời sống

Phẫn nộ lời giải thích của người em quay clip “cổ vũ” anh trai đánh mẹ già gục tại chỗ

Phẫn nộ lời giải thích của người em quay clip “cổ vũ” anh trai đánh mẹ già gục tại chỗ

Những ngày qua, dư luận vô cùng bức xúc trước đoạn video ghi lại cảnh một cụ già bị chính con ruột cầm ghế đánh bất tỉnh. Trong video cho thấy cuộc tranh cãi khá gay gắt, người đàn ông từ trong nhà vác theo chiếc ghế gỗ dài, phang thẳng vào đầu cụ già hơn 60 tuổi đứng nép bên cửa. Ngay sau đó, bà cụ gục xuống bất tỉnh.

Được biết, người ra tay chính là con trai cả của bà cụ, còn người quay video là con trai thứ hai. Dư luận căm phẫn,lên án hành động bất hiếu, tàn bạo của người con đầu. Đồng thời, người con thứ thản nhiên đứng quay video, không một lời can ngăn mà còn liên tục dùng lời lẽ kích động, ủng hộ anh trai cũng hứng chịu rất nhiều chỉ trích.

Sau khi video được phát tán trên mạng xã hội, lãnh đạo địa phương đã vào cuộc điều tra, tìm hiểu sự việc. Trao đổi với báo chí, lãnh đạo UBND xã Tân Hợp, huyện Văn Yên, Yên Bái cho biết, công an xã đã triệu tập hai người con lên làm việc. Tại cơ quan, người con trai đầu là Trần Văn Tam (40 tuổi) nhận hành vi đánh mẹ là bà Hoàng Thị X (60 tuổi). Tam tỏ ra ăn năn, hứa sẽ không tái phạm.

con-trai-vac-ghe-danh-me-gia-2

Theo lời Tam, nguyên nhân dẫn đến sự việc là vì sau khi uống rượu say, muốn đi ngủ nhưng bị mẹ cằn nhằn nên anh ta phát cáu, dùng ghế đánh vào đầu mẹ.

Người con trai thứ hai của bà X thì cho biết, sợ anh mình khi say không kiềm chế nổi mà đánh mẹ nên đã can ngăn, khuyên bà về nhà nhưng không được. Khi xảy ra sự việc, anh này chỉ biết đứng quay lại rồi đăng lên mạng xã hội.

con-trai-vac-ghe-danh-me-gia-1

Theo chính quyền địa phương, gia đình bà X rất khó khăn. Vợ chồng con trai đầu là Tam hiện không có công ăn việc làm ổn định, đang là hộ cận nghèo. Bà X thường xuyên nhắc nhở con cái vì chỉ biết rượu chè, không lo làm ăn, vì thế mà gia đình rất hay xảy ra mâu thuẫn. Nhiều lần chính quyền địa phương phải can thiệp và hòa giải cho họ.

“Bà Xay có 2 người con trai, chồng đã qua đời. Nhưng do cả 2 người con này thường xuyên rượu chè vào rồi gây gổ, đánh vợ nên bà Xay nhắc nhở. Đây không phải là lần đầu tiên bà Xay bị con hành hung”, ông Triệu Quốc Toản – Chủ tịch UBND xã Tân hợp chia sẻ với báo Đất Việt.

 

Hoài Linh nhận thêm tin dữ, xót xa thông báo nhà có tang

(Techz.vn) – Liên tiếp những chuyện không vui ập đến với Hoài Linh, NHM đang rất lo lắng cho tình hình của nam danh hài lúc này.