Giải trí

Lời nhắn nhủ xúc động của Phi Nhung dành cho con gái ruột ai nghe cũng xót xa

Lời nhắn nhủ xúc động của Phi Nhung dành cho con gái ruột ai nghe cũng xót xa

Ngày 11/12, Phi Nhung đã đăng tải hình ảnh con gái ruột cùng dòng trạng thái:

Phi-nhung-con-gai-ruot-chi-tai
Bài đăng của Phi Nhung ngày 11/12 trên Facebook cá nhân

“Bạn ấy đã xuất hiện… cảm ơn tình yêu đã cho mẹ thêm động lực... con hết sức bảo vệ sức khỏe nha”.

Suốt những giờ qua, Phi Nhung liên tục đăng tải những dòng trạng thái bày tỏ sự thương tiếc khi người anh đáng kính - Chí Tài đã đột ngột ra đi ở tuổi 62. Trước mất mát to lớn trên, Phi Nhung không thể cầm nước mắt: 

Phi-nhung-con-gai-ruot-chi-tai-2
Phi-nhung-con-gai-ruot-chi-tai-3
Một số bài đăng của Phi Nhung về cố nghệ sĩ Chí Tài

“Ông đi mà không tạm biệt em út tiếng nào... ghét ghê huhuhuhuhu. Hận ông nha ông Tài, thứ bảy vừa rồi còn hát chung... bây giờ mới thứ năm.... tui khóc nè ông vui chưa”

“Xin chia sẻ cuộc sống hạnh phúc của hai vợ chồng anh Tài va chị Loan... trong số lợn mà chị sưu tầm có của Phi Nhung mấy con nữa nha. Em vẫn chưa chấp nhận anh ra đi nha Chí Tài. Tôi hay gọi anh ấy bằng 2 chữ.... Chí Tài..... huhuhu”,…

Không những thế, Phi Nhung còn bật khóc nức nở trên sân khấu khi báo tin Chí Tài qua đời đến với quý vị khán giả. Đối với cô, sự ra đi của Chí Tài là một cú sốc quá lớn, cho đến tận bây giờ cô vẫn chưa thể chấp nhận vì cô xem anh như anh ruột trong nhà nên cảm thấy đau lòng vì sẽ không bao giờ được trò chuyện cùng anh nữa.

Phi-nhung-con-gai-ruot-chi-tai
Tình anh em thân thiết giữa Phi Nhung còn cố nghệ sĩ Chí Tài

Phi Nhung còn cho biết thêm, Chí Tài là một người anh mẫu mực, sống rất chân thành, hiền lành và tử tế, anh đã hỗ trợ và song hành cùng cô suốt chặng đường tham gia showbiz đã qua. Chí Tài còn từng hướng dẫn và tình nguyện hát bè cho cô tại rất nhiều buổi biểu diễn.

Chính vì quá xót xa trước sự ra đi của đàn anh, Phi Nhung đã phải gọi điện trò chuyện cùng con gái Wendy để phần nào nguôi ngoai đi những tổn thương trong lòng. Trong thời điểm hiện tại, Wendy như một nguồn năng lượng tích cực giúp cô có thể nhanh chóng cân bằng lại cảm xúc và tiếp tục làm việc để cống hiến cho khán giả.

Ngay dưới những dòng tâm sự của Phi Nhung, khán giả đã nhanh chóng gửi lời động viên, thăm hỏi nữ ca sĩ và không quên bày tỏ sự tiếc nuối khi cố nghệ sĩ Chí Tài đã ra đi quá đột ngột, để lại bao nỗi xót thương cho người ở lại.

 

Việt Hương chia sẻ tâm nguyện cuối cùng còn dang dở của Chí Tài, nhờ sự giúp đỡ của cộng đồng mạng

(Techz.vn) Trước lời kêu gọi của Việt Hương khán giả đồng lòng ủng hộ cùng nhau thực hiện tâm nguyện cuối đời còn dang dở của cố nghệ sĩ Chí Tài.