Nhịp sống số

Lời khuyên từ chuyên gia sức khỏe Elipsport trong mùa dịch COVID-19

Lời khuyên từ chuyên gia sức khỏe Elipsport trong mùa dịch COVID-19

Trong tình hình dịch bệnh viêm COVID-19 đang diễn biến rất phức tạp, chính phủ khuyến cáo người dân nên cách ly toàn xã hội để khống chế sự lây lan bệnh dịch ra cộng đồng. Điều này, khiến mọi người hoang mang cũng như lo lắng hơn không biết làm gì thêm để chống dịch. Tập đoàn thể thao Elipsport nắm bắt tình hình sớm sự nguy hiểm của dịch bệnh COVID-19, đồng thời nhanh chóng cho các chuyên gia sức khỏe Elipsport đưa ra những lời khuyên hiệu quả dành cho khách hàng mình và tất cả mọi người.

Cùng tham thảo lời khuyên chuyên gia sức khoẻ Elipsport

Chuyên gia Elipsport khuyên mọi người tuân thủ cách ly toàn xã hội 

Các chuyên gia tập đoàn thể thao Elipsport - thương hiệu chuyên cung cấp thiết bị thể dục thể thao hàng đầu tại Việt Nam khuyến cáo mọi người nên tuân thủ cách ly toàn xã hội. Cách ly toàn xã hội là biện pháp tốt hạn chế tối đa sự lây lan bệnh bệnh ra cộng đồng. Tập đoàn thể thao Elipsport còn dành tặng những phần quà thiết thực là nước rửa tay kháng khuẩn và nước rửa tay. Bên cạnh đó, không quên lan truyền thông điệp phòng dịch đến tất cả mọi người là phải thường xuyên rửa tay kháng khuẩn, đeo khẩu trang đúng cách, hạn chế tối đa ra ngoài đường khi không cần thiết. Giữ khoảng cách người với người trong đến tránh lây nhiễm. 

Rèn luyện tăng sức đề kháng với máy chạy bộ ELIP 

Duy trì luyện tập thể thao tại nhà cùng Elipsport

Cách ly toàn xã hội trong vòng 15 ngày, ít nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như thói quen sinh hoạt. Vì thế, các chuyên gia sức khỏe Elipsport khuyên mọi người nên duy trì luyện tập thể thao ngay tại nhà bằng nhiều cách như chạy bộ, yoga, aerobic, tập xe đạp tập... Các chuyên gia nhấn mạnh rằng, luyện tập chạy bộ, đạp xe tại nhà được là phương pháp tốt được ví như vắc xin để chống lại Covid-19 giúp tăng thể lực, tăng cường sức đề kháng mang đến nhiều lợi ích khác về sức khỏe. Đặc biệt, chạy bộ, đạp xe với xe đạp tập tại nhà còn mang đến tinh thần thoải mái vui vẻ, trong giai đoạn cách ly toàn xã hội.

“Sức khỏe của người Việt là mục tiêu của cuộc đời tôi” - Đây cũng là kim chỉ nam phương hướng hoạt động của Elipsport

Cân nhắc lựa chọn thiết bị thể thao chăm sóc sức khỏe 

Như các chuyên gia sức khỏe khuyến cáo, chạy bộ tại nhà cùng với máy chạy bộ điện là phương pháp tốt nhất cho giai đoạn dịch bệnh Covid-19. Mọi người nên lựa chọn ngay cho gia đình mình một máy chạy bộ điện để cả nhà có thể cách ly tại nhà vừa có thể luyện tập tăng sức đề kháng. Để lựa chọn máy chạy bộ điện tốt trong giai đoạn này, mọi người nên cân nhắc lựa chọn thương hiệu tốt giao hàng nhanh, an toàn chống lây lan bệnh dịch. 

Tập đoàn Elipsport dành tặng khách hàng 

Để đáp ứng nhu cầu mùa dịch, các chuyên gia chăm sóc sức khỏe Elipsport đã triển khai nhanh nhiều quà tặng nước tay kháng và và khẩu trang dành cho khách hàng khi mua máy chạy bộ. Do đó, lựa chọn các sản phẩm của tập đoàn thể thao Elipsport thì khách hàng hoàn toàn an tâm. 

Các chuyên gia sức khỏe Elipsport cũng khuyến cáo rằng cách ly toàn xã hội là nền tảng để kiểm soát tốt bệnh dịch. Nhu cầu chăm sóc sức khỏe tăng cao, để mua thiết bị chăm sóc sức khỏe an toàn nên đặt hàng trực tuyến trên website, fanpage hoặc gọi hotline 1800 6884 để được các nhân viên tư vấn. 

Hãy chung tay phòng chống dịch Covid-19 tích cực trang bị cho gia đình  những kiến thức và cách rèn luyện sức khỏe bằng máy chạy bộ điện ELIP sẽ là phương án tốt nhất cho gia đình sẽ giúp mọi người phòng bệnh Covid-19 tại nhà hiệu quả.

Tập đoàn thể thao Elipsport chuyên cung cấp thiết bị thể dục thể thao hàng đầu Việt Nam với các dòng máy chạy bộ điện, xe đạp tập, ghế massage, thiết bị thể dục thể thao… Hệ thống 121 chi nhánh khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc. 

TẬP ĐOÀN THỂ THAO ELIPSPORT 

 

Tình hình sức khỏe Ronaldo trong khi cách ly vì Covid-19

(Techz.vn) – Các quan chức tại quê nhà của Ronaldo đã chia sẻ về tình hình sức khỏe của nam cầu thủ trong thời gian cách ly dịch bệnh.