Ô tô

Loạt xe Volkswagen giảm giá tới 200 triệu, gây sức ép lên Honda City và Toyota Camry

Loạt xe Volkswagen giảm giá tới 200 triệu, gây sức ép lên Honda City và Toyota Camry

Bước sang tháng 10, hãng Volkswagen đã quyết định chơi lớn khi hỗ trợ 100% phí trước bạ cho nhiều dòng xe được nhập khẩu nguyên chiếc hiện đang được bán tại thị trường Việt Nam. Các dòng xe được hưởng chương trình ưu đãi này trải dài từ phân khúc sedan hạng D, SUV gầm cao 7 chỗ và cả mẫu xe hatchback đô thị.

Volkswagen giảm giá
Volkswagen giảm giá gần 200 triệu đồng

Cụ thể, mẫu xe đối thủ của Toyota Camry – Passat BlueMotion High hiện đang được giảm giá cao nhất, lên tới 177,6 triệu đồng. Nhờ đó, giá của mẫu xe này hiện chỉ còn 1,48 tỷ đồng. Trong khi đó, mẫu Tiguan Luxury được hỗ trợ phí trước bạ lên đến 120 triệu đồng và mẫu Tiguan Luxury S được giảm 30 triệu đồng. 

Volkswagen giảm giá
Tiguan Luxury

Còn lại, mẫu xe đối thủ của Honda City và Toyota Vios tại Việt Nam – Polo Hatchback cũng đang được hỗ trợ phí trước bạ lên đến 11 triệu đồng. Giá bán mới nhất của mẫu xe này hiện chỉ còn 695 triệu đồng.

Volkswagen giảm giá
Polo Hatchback

Passat BlueMotion High là mẫu sedan hạng D nằm trong phân khúc với Toyota Camry hay Honda Accord. Xe được trang bị khối động cơ xăng tăng áp TSI BlueMotion 1.8L, 4 xy-lanh, 8 kim phun, sản sinh công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Đi cùng với khối động cơ này là hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép DSG.

Volkswagen giảm giá
Passat BlueMotion High

Trong khi đó, mẫu xe Polo Hatchback lại đối đầu trực tiếp với các mẫu xe ăn khách như Toyota Vios hay Honda City tại Việt Nam. Xe được trang bị động cơ dung tích 1,6L, 4 xy-lanh thẳng hàng nạp khí tự nhiên, có công suất 105 mã lực tại 5.250 vòng/phút với mô-men xoắn cực đại 153 Nm tại 3.800 vòng/phút. 

 

Mẫu SUV cỡ nhỏ của Volkswagen 'tuyên chiến' với Kia Seltos và Honda HR-V có gì đặc biệt?

(Techz.vn) Mẫu SUV cỡ nhỏ Volkswagen Taos phiên bản mới nhất sẽ sớm trình làng và cạnh tranh trực tiếp với Kia Seltos và Honda HR-V.