Xe máy

Loạt xe Honda từ Wave Alpha đến Winner X rủ nhau giảm giá, 'chèo kéo' khách Việt

Loạt xe Honda từ Wave Alpha đến Winner X rủ nhau giảm giá, 'chèo kéo' khách Việt

Hiện tại, các đại lý xe Honda trên toàn quốc đang áp dụng hàng loạt chương trình giảm giá, khuyến mãi cho các mẫu xe như Honda Vision, Honda Lead hay Wave Alpha và Honda Winner X.

giá xe máy Honda
Loạt xe máy ăn khách của Honda giảm giá

Theo đó, khách hàng mua xe Honda Wave Alpha trong tháng 7 Âm lịch sẽ được giảm từ 500 – 1 triệu đồng. Giá bán thực tế của mẫu xe này hiện chỉ còn 17,79 triệu đồng. Cùng với mức giảm tương tự, các mẫu Honda Wave RSX và Honda Blade hiện cũng đang có mức giá vô cùng ưu đãi khi chỉ còn lần lượt là 21,69 và 18,8 triệu đồng.

Honda Wave Alpha giảm giá
Honda Wave Alpha

Mẫu xe dành cho nam giới Honda PCX cũng có động thái tương tự khi mạnh tay giảm từ 2 – 3 triệu đồng cho khách mua xe trong thời gian này. Giá hiện tại của Honda PCX khởi điểm 56,49 triệu đồng. 

Honda Winner X giảm giá
Honda Winner X

Cá biệt có một số đại lý còn “chơi lớn” khi quyết định giảm giá từ 5 – 10 triệu đồng cho dòng xe côn tay Honda Winner X, nhờ đó giá xe chỉ còn khoảng 40 triệu đồng, thấp hơn nhiều cho với giá đề xuất 45 – 49 triệu đồng.

Honda Vision giảm giá
Honda Vision

Trong khi đó, các mẫu xe tay ga như Honda Lead hay Honda Vision lại có mức giảm giá nhẹ hơn, chỉ từ 200 – 500 nghìn đồng so với hồi đầu tháng 8. Các mẫu xe được trang bị chìa khóa thông minh smartkey cũng giảm nhẹ nhưng không đáng kể.

Động thái giảm giá hàng loạt của các mẫu xe Honda được cho là để kích thích nhu cầu mua xe nội địa khi sức mua của người tiêu dùng đang yếu đi giữa tháng “cô hồn”. 

 

Những mẫu xe giảm giá nhiều nhất tháng 'cô hồn': Gọi tên Ford Everest và Mazda CX-8

(Techz.vn) Hàng loạt mẫu xe như Ford Everest, Mazda CX-8 hay Nissan Terra đều đồng loạt giảm giá “sập sàn”, lên đến hàng trăm triệu đồng nhằm hút khách trong tháng Ngâu năm nay.