Giải trí

Loạt tình cũ nổi tiếng của Hà Hồ: Cường Đô La chưa thị phi bằng cuộc tình tội lỗi với chồng đàn chị

Loạt tình cũ nổi tiếng của Hà Hồ: Cường Đô La chưa thị phi bằng cuộc tình tội lỗi với chồng đàn chị

Hồ Ngọc Hà có lẽ là sao nữ có đường tình duyên đào hoa bậc nhất showbiz Việt. Trước khi hạnh phúc bên Kim Lý, danh sách bạn trai cũ của cô dài dằng dặc. Trong đó không ít mối tình gây nhiều chú ý như cuộc hôn nhân với Cường Đô La. Bên cạnh đó vẫn còn rất nhiều cái tên đình đám khác của giới giải trí từng hẹn hò Hà Hồ mà khán giả chưa biết đến.

Theo thứ tự thời gian, đầu tiên phải kể đến Huy MC. Đây cũng là chuyện tình nhiều thị phi nhất, khiến Hồ Ngọc Hà bị chỉ trích không ngừng. Trước đây nữ ca sĩ và Huy MC từng là bạn thân, hỗ trợ nhau trong sự nghiệp ca hát. Những năm đầu lấn sân sang nghiệp cầm mic, Hà Hồ được đối phương giúp đỡ rất nhiều. Ở bên nhau một thời gian, họ nảy sinh tình cảm.

ho-ngoc-ha-1

Không ít lần Huy MC và Hồ Ngọc Hà bị bắt gặp kéo nhau vào ô tô để ôm hôn. Đáng nói, thời điểm đó Huy MC đã là chồng Thu Phương. Sự việc này được cho là đã đến tai giọng ca sinh năm 1972. Tuy nhiên cô không lên tiếng mà ngó lơ, có thể vì nghĩ nó cũng không kéo dài được lâu.

Quả thật, về sau Huy MC và Hồ Ngọc Hà “đường ai nấy đi” trong âm thầm. Nam nhạc sĩ cũng ly hôn Thu Phương rồi tái hôn vào mấy năm sau với một Việt kiều. Hiện tại anh có cuộc sống rất kín tiếng, dành nhiều thời gian cho vợ con. Huy MC còn không ngại xắn tay áo làm việc nhà cho vợ, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

ho-ngoc-ha-2

Tiếp đến phải kể về đạo diễn Trần Lực, người từng dính nghi án tình cảm với Hồ Ngọc Hà sau bộ phim “Chiến dịch trái tim bên phải”. Ông từng nhận xét, tác phẩm này như được viết ra cho chính Hà Hồ. Trong mắt Trần Lực, đối phương là người rất xinh đẹp, ngây thơ, thánh thiện và trong sáng với tà áo dài.

ho-ngoc-ha-3

Dù không ít lần lộ dấu hiệu nghi hẹn hò nhưng cả Trần Lực và Hồ Ngọc Hà đều không lên tiếng. Hiện tại nam đạo diễn đã có cuộc sống ấm áp bên người vợ thứ tư và các con. Khán giả chưa bao giờ thấy cả hai nhắc đến nhau hay tương tác trên MXH nên nhiều người còn không biết đến mối quan hệ của họ.

ho-ngoc-ha-4

Tuấn Hưng là mối tình gây tranh cãi không kém của Hồ Ngọc Hà. Cuộc tình tay ba giữa cô – Tuấn Hưng và Thân Thúy Hà từng là chủ đề được bàn tán khắp nơi. Khi vừa vào TP.HCM lập nghiệp, Hà Hồ được Thân Thúy Hà giúp đỡ và chuyển đến ở cùng bạn. Khi đó Thân Thúy Hà và Tuấn Hưng vốn đã có tình cảm đặc biệt với nhau.

ho-ngoc-ha-5

ho-ngoc-ha-6

Nào ngờ sau 1 lần gặp Hồ Ngọc Hà, giọng ca “Tìm lại bầu trời” lại phải long cô và xa lánh Thân Thúy Hà. Truyền thông khi đó đả kích Hà Hồ rất nhiều vì cho rằng cô “chen chân” vào quan hệ của bạn. Sau đó không lâu thì cặp đôi chia tay không rõ lý do. Tuấn Hưng bây giờ trở thành ông bố gương mẫu, có cuộc hôn nhân trong mơ với hotgirl Hương Baby.

ho-ngoc-ha-7

Nhạc sĩ Đức Trí là cái tên không thể không kể đến trong số những người tình cũ nổi tiếng của Hồ Ngọc Hà. Anh đã có công nâng tầm tên tuổi nữ ca sĩ được như hiện tại. Vì hợp nhau cả về suy nghĩ lẫn âm nhạc nên không có gì ngạc nhiên khi cặp đôi nhanh chóng đến với nhau.

ho-ngoc-ha-8

Dù vậy, về sau nhạc sĩ Đức Trí quá vô tâm, bất cần với Hồ Ngọc Hà nên cô quyết định dừng lại. Họ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, giúp đỡ nhau rất nhiều trên con đường sự nghiệp. Đức Trí đã kết hôn nhưng giữ kín về gia đình. Những gì khán giả biết chỉ đơn giản là nam nhạc sĩ lấy người ngoài ngành, có cuộc sống rất bình yên.

ho-ngoc-ha-9

Cường Đô La có lẽ là người được công chúng nhắc đến nhiều nhất mỗi khi nói về Hồ Ngọc Hà và tình cũ. Vị doanh nhân này cũng là người từng đi đến hôn nhân với nữ ca sĩ, có một cậu con trai chung tên Subeo.

ho-ngoc-ha-10

ho-ngoc-ha-11

Cả hai đến với nhau bất chấp thị phi, nhưng đáng tiếc lại không ở lại được lâu. Dù vậy, cách cư xử văn minh của họ sau khi ly hôn khiến ai nấy đều phải thán phục. Ngay cả hiện tai, Hà Hồ lẫn Cường Đô La đều đã có gia đình riêng nhưng vẫn xem nhau như những người bạn để cùng chăm sóc con trai.

 

Tin tối 26/5: Góc khuất quá khứ MC Lại Văn Sâm, CA lên tiếng về huyết thống tại Tịnh Thất Bồng Lai

(Techz.vn) – Tin nóng 26/5: Góc khuất quá khứ hiếm người biết của MC Lại Văn Sâm và MC Thanh Bạch trước khi nổi tiếng; Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiêu sạch 150 tỷ trong 5 tháng vào 1 thú chơi, 'ém hàng' cho kế hoạch khủng; Rộ tin 3 ‘đệ tử’ khai nhận là con ông Lê Tùng Vân, Công an tỉnh Long An lên tiếng nói rõ sự thật.