Smart Phone - Điện thoại

Loạt siêu phẩm giá rẻ từ Xiaomi rò rỉ với chip Snapdragon 7 Gen 1, Dimensity 8000 làm Nokia lo lắng

Loạt siêu phẩm giá rẻ từ Xiaomi rò rỉ với chip Snapdragon 7 Gen 1, Dimensity 8000 làm Nokia lo lắng

Xiaomi đã khởi động năm 2022 theo phong cách truyền thống của Xiaomi bằng cách công bố ra mắt dòng Xiaomi 12 hàng đầu của mình tại Trung Quốc với Snapdragon 8 Gen 1, màn hình LTPO 2.0 AMOLED và thiết lập ba camera hàng đầu.

Hé lộ về loạt smartphone mới của Xiaomi

Còn 11 tháng nữa của năm 2022, chắc chắn sẽ có thêm nhiều mẫu smartphone mới từ công ty và một rò rỉ gần đây từ Trung Quốc đã tiết lộ một số chi tiết chính và tên mã của một loạt smartphone sắp tới của Xiaomi trong đó có một số mẫu dùng chip Snapdragon 7 Gen 1 thậm chí còn chưa được giới thiệu.

Loạt smartphone với chip mới 

Sự cố rò rỉ đến từ nhà phát hành rò rỉ nổi tiếng, Digital Chat Station trên Weibo. Anh ấy đã chia sẻ một ảnh chụp màn hình về 12 tên mã mà Xiaomi đã đặt cho 12 mẫu smartphone sắp tới hiện đang được phát triển.

4 tên mã đầu tiên trong danh sách là Xiaomi “munch”, “rubens”, “matisse” và “mist”. 4 mẫu này thực sự là tên mã phần mềm nội bộ cho các mẫu Redmi K50 sắp ra mắt của Xiaomi, lần lượt là Redmi K50 tiêu chuẩn, Redmi K50 Pro, Redmi K50 Pro Plus và Redmi K50 Gaming Edition.

Như Xiaomi đã chính thức tiết lộ rằng họ sẽ sử dụng Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 và MediaTek Dimensity 9000 lần lượt trên một trong các mẫu Redmi K50 của mình. Đối với các mẫu Redmi K50 khác, Xiaomi sẽ đang sử dụng 2 chipset khác nhau cho chúng. Hai chipset đó là Snapdragon 870, MediaTek Dimensity 8000.

Hai mẫu điện thoại tiếp theo trong danh sách, có tên mã là Xiaomi “thor” và “loki”, được cho là những mục nhập của Xiaomi vào phân khúc điện thoại di động hàng đầu cao cấp. Digital Chat Station đã đề cập rằng cả hai mẫu máy sẽ được trang bị chip Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 hàng đầu và có cảm biến máy ảnh chất lượng cao cho những người đam mê nhiếp ảnh.

Đối với 6 mẫu cuối cùng trong danh sách, chúng được đặt tên mã là Xiaomi “light”, “thunder”, “zizhan”, “zijin”, “taoyao” và “opal”. 6 mẫu điện thoại này được cho là tên mã nội bộ cho các thiết bị có thể gập lại sắp tới của Xiaomi, Xiaomi Mi MIX Flip và Fold 2, và dòng Redmi Note 12 tầm trung sắp ra mắt của Xiaomi.

Digital Chat Station tiết lộ rằng Xiaomi sẽ trang bị cho các thiết bị có thể gập lại của mình trong năm nay với Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1 trong khi dòng Redmi Note 12 có thể sử dụng chipset Snapdragon 7 Gen 1 chưa được công bố.

 

Vua 5G giá rẻ 2022 ấn định thời gian ra mắt tại Việt Nam, Nokia G50 'lo sốt vó'

(Techz.vn) Hôm nay, Xiaomi Việt Nam đã chính thức ấn định thời gian ra mắt những chiếc Redmi Note mới - vốn được mệnh danh là vua 5G giá rẻ tại Việt Nam.