Giải trí

Loạt sao Việt lo lắng khi ca sĩ Minh Quân phải nhập viện hậu cắt bỏ 80% dạ dày

Loạt sao Việt lo lắng khi ca sĩ Minh Quân phải nhập viện hậu cắt bỏ 80% dạ dày

Trưa nay, Minh Quân khiến nhiều người lo lắng khi đăng tải hình ảnh nhập viện điều trị. Cụ thể, nam ca sĩ viết trên trang cá nhân: “Lại lên thớt. Không cái ngu nào bằng cái dại nào. Khi đã bị chín mé, móng chọc thịt dẫn tới sưng đau, gây áp xe, mưng mủ thì hãy đến viện da liễu để các bác sĩ can thiệp các mình ạ. Đừng ngu dại như em, đừng tự lấy rồi ra tiệm nail lấy…”

minh-quan-2

minh-quan-1

Chia sẻ của Minh Quân nhận được nhiều sự quan tâm, hỏi thăm từ người thân, bạn bè, người hâm mộ. Trò chuyện với mọi người, nam ca sĩ cho biết anh vừa nhập viện mổ xử lý 2 ngón chân.

minh-quan

minh-quan-08

minh-quan-09

minh-quan-03

Trước đó, vào tháng 10/2021, Minh Quân cho biết anh phải nhập viện cắt bỏ 80% dạ dày vì bị viêm loét dạ dày cấp do chế độ sinh hoạt, ăn uống thất thường. Sau biến cố sức khỏe này, nam ca sĩ đã gầy 10kg sau 40 ngày điều trị.

minh-quan-13

Hiện tại, tình trạng sức khỏe của ca sĩ Minh Quân đã ổn định, tuy nhiên nam ca sĩ vẫn gặp phải nhiều hạn chế trong việc ăn uống.

 

Ngọc Trinh diện váy xuyên thấu cắt xẻ quá táo bạo, CĐM ‘đỏ mặt’ khi nhìn từ trên xuống dưới

(Techz.vn) - Không khó để bắt gặp Ngọc Trinh hở bạo, nhưng loạt ảnh mới đây nhất của “nữ hoàng nội y” vẫn khiến cư dân mạng ngỡ ngàng.