Tablet - Laptop - Máy tính

LOẠT SẢN PHẨM LATITUDE MỚI TỪ DELL - “VĂN PHÒNG DI ĐỘNG` MẠNH MẼ & THÔNG MINH

LOẠT SẢN PHẨM LATITUDE MỚI TỪ DELL - “VĂN PHÒNG DI ĐỘNG` MẠNH MẼ & THÔNG MINH

Latitude 5000 và những nâng cấp mới

Dell Latitude là dòng sản phẩm được đánh giá cao bởi sức mạnh hiệu năng, độ bền bỉ từ thiết kế và khả năng bảo mật an toàn. Kế thừa những ưu điểm của dòng 5000 được ra mắt năm ngoái, Dell Latitude 5000 mới (bao gồm Latitude 5320, 5420, 5520) tiếp tục được "đưa vào tầm ngắm" ở phân khúc Latitude tầm trung, với thiết kế đẹp mắt hơn, cấu hình mạnh mẽ hơn và đặc biệt là khả năng mở rộng bộ nhớ.
Cụ thể, series Latitude được trang bị bộ vi xử lý Intel® thế hệ thứ 11 mới nhất, cung cấp hiệu suất ổn định và mạnh mẽ. Vi xử lý này đồng thời cũng mang đến khả năng quản lý và các tính năng bảo mật tích hợp, phù hợp với doanh nghiệp lẫn người dùng doanh nhân. Cùng với đó, bộ nhớ của dòng sản phẩm này có thể mở rộng tuỳ theo nhu cầu sử dụng, bao gồm bộ nhớ DDR4 nâng lên đến 16GB và dung lượng lưu trữ nâng đến 256GB.

Series Latitude 5000 được trang bị bộ vi xử lý Intel® thế hệ thứ 11 mới nhất (hình Latitude 5420)

Ba sản phẩm Latitude 5320, 5420, 5520 có kích thước màn hình lần lượt là 13.3inch, 14inch và 15.6 inch với độ phân giải (1920 x 1280) FHD, trong đó, 5320 mang thiết kế 2-trong-1 với tuỳ chọn bút cảm ứng đi kèm. Đặc điểm chung của màn hình dòng Latitude 5000 mới là độ sáng lên đến 400 nits và giải pháp ComfortView Plus - giúp giảm thiểu ánh sáng xanh có hại và mang lại màu sắc chính xác.
Dòng sản phẩm này còn được trang bị quạt tản nhiệt kép, đảm bảo cỗ máy luôn hoạt động trong trạng thái mát mẻ. Ngoài ra, Dell Latitude 5000 còn được đánh giá cao nhờ thời lượng pin "khủng", ngoài tuỳ chọn pin từ 42WHr (để có trọng lượng nhẹ hơn) hoặc pin 63Wh thì dòng này còn có thể bật chế độ tiết kiệm khi máy sắp hết pin. 

 

Latitude 5520 với kích thước màn hình 15.6 inch

Latitude 7000 - cận cao cấp với trải nghiệm đỉnh cao

Là dòng laptop dành cho doanh nhân, Dell Latitude 7000 (7320, 7420 và 7520) được trang bị bộ vi xử lý Intel® thế hệ thứ 11 - mang sức mạnh ổn định cho công việc và khả năng xử lý nhiều tác vụ nặng. Dell cho biết hãng đã trang bị rất nhiều cải tiến cho các tính năng quan trọng để phục vụ nhu cầu làm việc tại nhà trong thời điểm hiện nay.
Nổi bật trong số những ưu điểm mới là tính năng cảm biến ExpressSign-in được tích hợp, người dùng chỉ cần đăng nhập nhanh chóng bằng một cú chạm nhẹ với đầu đọc dấu vân tay tùy chọn tại nút nguồn. Tiếp theo đó, chất lượng camera và hệ thống loa cũng được nâng cấp để phục vụ những cuộc họp online kéo dài. Các sản phẩm thuộc dòng Latitude 7000 được thiết kế với khung gầm bằng sợi carbon, do đó vô cùng mỏng gọn (chỉ dưới 0.7 inch) và dòng có kích thước màn hình lớn nhất là 7520 chỉ nặng 1.53kg.
Latitude 7000 được trang bị cổng Thunderbolt 4, tăng gấp đôi tốc độ truyền so với DisplayPort. Ngoài ra, cả dòng Latitude 5000 lẫn Latitude 7000 đều được đi kèm với công nghệ WiFi 6 (nhanh hơn gấp 3 lần) và Bluetooth 5.1 theo tiêu chuẩn và kết nối băng thông rộng LTE và đầu đọc thẻ thông minh tùy chọn.
Màn hình của dòng sản phẩm cận cao cấp này có độ phân giải FHD hoặc 4K (trên dòng 7520), được trang bị kính Corning® Gorilla® Glass, mang đến độ bền và khả năng đọc tốt hơn, hỗ trợ thói quen làm việc lâu với máy tính của người dùng. 

Hệ thống tản nhiệt kép và bàn phím với độ nảy cao trên Latitude 7000 cũng mang lại cho người dùng những trải nghiệm thoải mái và dễ chịu hơn. 

Tất cả các sản phẩm Dell thuộc series Latitude 5000 và 7000 mới đều hoạt động trên hệ điều hành Windows 10 Pro với nhiều tiện ích thông minh. Nếu đang tìm kiếm một chiếc máy tính với hiệu suất mạnh mẽ, sở hữu nhiều ứng dụng thông minh và nâng cao trải nghiệm dùng khi làm việc tại nhà mùa giãn cách, thì những chiếc Latitude series mới từ Dell sẽ là lựa chọn an toàn nhất. 

Hệ điều hành Windows 10 Pro thông minh 

Dell Latitude series 5000 và 7000 mới nhất hoạt động trên hệ điều hành Windows 10 Pro. Đây là giải pháp tối ưu cho người dùng với vô số các ứng dụng thông minh và các tính năng đặc biệt như Hyper-V giúp truy cập mạng nội bộ, tạo và chạy máy ảo; Bitlocker giúp mã hóa dữ liệu để đảm bảo an toàn, và có thể kết hợp các tên miền; Windows Ink giúp lưu lại ý tưởng dễ dàng, tiện dụng; hay Windows Information Protection giúp kiểm soát dữ liệu kinh doanh hữu hiệu. Ngoài ra, phiên bản Windows 10 dành cho doanh nghiệp còn hỗ trợ đa ngôn ngữ, bao gồm cả Tiếng Việt.

Đã có bản vá lỗi các lỗ hổng liên quan đến tính năng Dell BIOSConnect và HTTPS Boot.

Hãng khuyên người dùng cập nhật phiên bản Dell Client BIOS qua chế độ cập nhật tự động, hoặc thực hiện thủ công theo các bước khắc phục sau:

Đối với lỗi BIOSConnect, khách hàng có thể tắt tính năng BIOSConnect bằng hai cách.

- Cách 1: truy cập BIOS bằng cách nhấn F2 khi máy khởi động, sau đó tìm chọn tắt BIOS Connect.

- Cách 2: Dùng công cụ Remote System Management trong Dell Command | Configure (DCC) để tắt tính năng BIOSConnect.

Với lỗi khởi động HTTPS, khách hàng có thể tắt tính năng HTTPS Boot bằng hai cách:

- Cách 1: F2 > Connection > HTTP(s) Boot > Chuyển sang Tắt.

- Cách 2: Khách hàng có thể tận dụng Remote System Management trong Dell Command | Configure (DCC) để tắt Hỗ trợ Khởi động HTTP.

 

Đánh giá Dell XPS 13 OLED: Chưa đủ thuyết phục người dùng

(Techz.vn) Dell XPS 13 OLED đắt hơn phiên bản trước, chưa có sự đột phá về phần cứng.