Giải trí

Loạt mỹ nhân Việt mê kim cương: Lệ Quyên 'dân chơi thứ thiệt', Phạm Hương khiến dân tình trầm trồ

Loạt mỹ nhân Việt mê kim cương: Lệ Quyên 'dân chơi thứ thiệt', Phạm Hương khiến dân tình trầm trồ

Gucci, Chanel,...đã là mốt cũ, hiện giờ những đại gia Vbiz có một trend mới là đếm kim cương cho đỡ buồn.

Lệ Quyên

Tay chơi kim cương thứ thiệt trong showbiz Việt phải nhắc tới Lệ Quyên với bộ trang sức kim cương đủ các màu sắc khác nhau có giá trị lên tới cả chục tỷ đồng. Nhiều người còn ví Lệ Quyên là “Yêu nữ kim cương” vì độ chịu chơi của cô nàng.

Mỗi lần xuất hiên trên MXH là Lệ Quyên lại khoe khéo một món kim cương mới, việc này như một thói quen khó bỏ. Mới đây, một bộ nữ trang gồm dây chuyền và bông tai “full kim cương”  đã lọt vào mắt xanh của giọng ca “sầu lẻ bóng” và ngay lập tức được “chốt đơn” với lý do tự thưởng cho bản thân.

Lý Nhã Kỳ

Mỗi lần xuất hiện, Lý Nhã Kỳ đều khiến mọi người trầm trồ với bộ sưu tập trang sức “không phải dạng vừa”. Như lần đi dự tiệc sinh nhật của tỷ phú Ấn Độ - Nitin Shah, mỹ nhân 39 tuổi khiến mọi người xuýt xoa với trang phục được dát vàng và kim cương phủ kín người.

Lý Nhã Kỳ có một câu nói rất ấn tượng về sở thích này của mình: “Mỗi khi buồn tôi lại lôi hột xoàn ra đếm”. Cô tiết lộ lý do yêu thích kim cương là bởi sự tiện lợi của chúng, đi đâu cũng có thể mang theo, lại phù hợp với nhiều trang phục.

Phạm Hương

Kể từ khi rời showbiz và có cuộc sống mới tại Mỹ, thì hột xoàn chính là lời tuyên bố thực tế nhất về cuộc sống xa hoa bên chồng con. 

Trước đó, Phạm Hương đã khoe khéo nhẫn kim cương ở ngón áp út thay cho lời xác nhận đã trở thành vợ người ta sau 3 năm ở Mỹ.

 

Ngắm hai chiếc nhẫn hột xoàn siêu to lên đến 21 cara không thua kém Lý Nhã Kỳ hay Lệ Quyên mà bà mẹ bim sữa đăng liên tiếp trong một ngày trên story cá nhân khiến các chị em phải hoa mắt ghen tị. Vậy mới biết “va phải vào ánh mắt” của kim cương là một u mê không thể nào thoát.

 

Phản ứng bất ngờ của Nhã Phương khi Trường Giang cho đồng nghiệp nữ nắm tay, 'mượn vai'

(Techz.vn) Nhìn Trường Giang thân thiết bên đồng nghiệp nữ, cho mượn bờ vai để sống ảo, bà xã Nhã Phương lập tức có phản ứng đáng chú ý trên mạng xã hội.