Thiết bị công nghệ

Loạt deal siêu ưu đãi không ngờ dành cho các tín đồ của hãng công nghệ Soundcore trong dịp sinh nhật

Loạt deal siêu ưu đãi không ngờ dành cho các tín đồ của hãng công nghệ Soundcore trong dịp sinh nhật

Tai nghe bluetooth 5.0 TWS SOUNDCORE Life P2 – tai nghe không dây sang chảnh

Những năm gần đây, các tín đồ công nghệ sang chảnh đang rất ưa chuộng các sản phẩm tai nghe không dây. Và tai nghe Bluetooth 5.0 TWS SOUNDCORE Life P2 với đầy đủ tính năng, sang chảnh không kém Airpod của Apple nhưng có mức giá mềm hơn rất nhiều chính là lựa chọn số một dành cho bạn.

Tai nghe Bluetooth 5.0 TWS SOUNDCORE Life P2 có khả năng chống nước IPX7, tức là nó có thể ngâm ở độ sâu 1 mét nước trong 30 phút. Ngoài ra, thời gian sử dụng pin lên đến 40 tiếng nên bạn có thể thoải mái đeo nó và sử dụng được rất lâu khi đi bơi, chạy bộ, tập gym hay khi đi chơi ngoài trời.

Nó được tích hợp 4 micro, sử dụng công nghệ sạc siêu nhanh của Anker: sạc trong 10 phút, nghe nhạc được 1 giờ. Đồng thời, nó có thiết kế cực kỳ sang trọng tinh tế và cũng rất vừa vặn với đôi tai của bạn. Bạn có thể đeo nó để nghe nhạc cả ngày mà không sợ bị đau tai. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai mới nhập môn với sản phẩm tai nghe không dây.

Deal sốc trên Lazada hôm nay, ưu đãi 40% chỉ còn 919.000 đồng!

Loa Bluetooth Anker SoundCore Mini 3 6w – loa mini dễ dàng bỏ túi mang theo để sử dụng ngoài trời với âm thanh mạnh mẽ 360 độ

Loa Bluetooth không dây nhỏ gọn đang ngày càng được nhiều người ưa chuộng hơn các sản phẩm loa truyền thống cồng kềnh và đắt tiền. Trong xu hướng đó, sản phẩm loa bluetooth mini thế hệ thứ 3 của Soundcore (SoundCore Mini 3 6w) đã thuyết phục được rất nhiều người dùng khó tính với thiết kế nhỏ gọn và chất lượng âm thanh tuyệt vời.

Bạn chắc chắn sẽ rất bất ngờ với thiết kế tối giản của Soundcore Mini 3, chỉ vừa vặn trong một bàn tay. Tuy rất “tí hon” nhưng khả năng cung cấp âm thanh của nó không kém gì một chiếc loa thực sự, với công suất lên tới 6W, âm thanh vòm 360 độ, có thể truyền âm thanh với khoảng cách lên đến 20 mét ở không gian ngoài trời. Thời lượng pin của nó cũng rất “khủng”, bạn có thể sử dụng nó liên tục 15 tiếng chỉ với một lần sạc.

Soundcore Mini 3 cũng có khả năng chống thấm nước IPX7. Bạn không chỉ có thể sử dụng nó tại nhà mà có thể mang đi biển, mang theo sử dụng trong các cuộc dã ngoại hoặc tụ tập ngoài trởi. Ngoài chất lượng âm thanh, thì tính năng chống nước này chính là một trong những tính năng cạnh tranh của Soundcore Mini 3 so với các sản phẩm cùng loại của các hãng khác.

Sản phẩm đang được giảm giá 25% trên Lazada, chỉ còn 789.000 đồng. Thời gian khuyến mại chỉ diễn ra trong thời gian từ 27/3-29/3! Hãy nhanh tay để sở hữu ngay sản phẩm tuyệt vời này với mức giá hời chưa từng có!

Loa bluetooth hội nghị Anker Powerconf – nhỏ gọn và chất lượng âm thanh tuyệt vời

Một sản phẩm loa ngoài để dùng cho các cuộc họp hội nghị từ xa đang ngày càng trở nên cần thiết trong thời đại kỹ thuật số hiện nay. Sản phẩm loa Bluetooth Anker PowerConf của Soundcore sẽ là lựa chọn tuyệt vời để thực hiện chức năng này. Nó có thể cải thiện rất tốt chất lượng âm thanh của người gọi, đồng thời loại bỏ hiệu quả tiếng ồn xung quanh, giúp mang lại chất lượng cuộc gọi như ý cho các cuộc họp của bạn.

Thiết kế gọn nhẹ giúp bạn có thể luôn mang nó theo bên mình trong những chuyến công tác hoặc đi làm hàng ngày. Nó luôn làm tốt công việc của mình ở mọi môi trường ồn ào, từ quán cà phê, văn phòng, hoặc thậm chí là không gian ngoài trời.

Sản phẩm đang được giảm giá 20% trên Lazada, chỉ còn 2.400.000 đồng. Mức giá này chắc chắn sẽ không còn khiến cho bạn phải băn khoăn bất cứ điều gì nữa phải không nào?

Ngoài ra, Soundcore và Anker còn có deal ưu đãi cho rất nhiều sản phẩm khác của hãng trên Lazada. Nhanh tay tranh thủ cơ hội mua sắm chỉ diễn ra đến hết ngày 29/3 thôi nha!

 

Đánh giá Anker A2633 Powerport 3 Nano – Bộ sạc 20W siêu tốt cho dòng iPhone và Android

(Techz.vn) Nhỏ nhưng mạnh mẽ, bộ sạc Anker Powerport III Nano 20W A2633 được thiết kế cho những người dùng di động, đặc biệt là những Fan của Apple sở hữu iPhone 12 mới, khi không có cục sạc!