Giải trí

Loạt đạo diễn nói về việc hợp tác với Hồng Đăng sau này, Hồng Diễm, Việt Anh tỏ thái độ lạ

Loạt đạo diễn nói về việc hợp tác với Hồng Đăng sau này, Hồng Diễm, Việt Anh tỏ thái độ lạ

Hồng Đăng đã về Việt Nam sau hơn 1 tháng trời ròng rã ở Tây Ban Nha. Ồn ào đời tư của nam diễn viên vẫn chưa thực sự kết thúc khi đến nay anh cùng Hồ Hoài Anh còn chưa lên tiếng. Hôm 8/8, đại diện Nhà hát Kịch Hà Nội còn chia sẻ với báo chí rằng họ chưa thể liên lạc được với Hồng Đăng. Trong khi đó, Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch – ông Tạ Quang Đông xác nhận nam diễn viên đã về nước an toàn, có liên lạc với ông để báo cáo sự việc.

Dù được về nước nhưng chuyện Hồng Đăng hay Hồ Hoài Anh trở lại làm nghệ thuật sau này vẫn là câu hỏi bị bỏ ngỏ. Với một nghệ sĩ, chuyện vướng scandal là điều không ai mong muốn. Liệu các đối tác, đồng nghiệp có còn muốn làm việc với họ, chấp nhận mạo hiểm khi để người từng có ồn ào tham gia dự án của mình?

hong-dang-5

Đạo diễn Dũng Nghệ mới đây có chia sẻ gây chú ý về Hồng Đăng với Dân Việt. Trả lời câu hỏi có thể cộng tác với diễn viên đã từng vướng scandal hay không, Dũng Nghệ thẳng thắn: “Tùy thuộc vào mức độ scandal. Với những scandal thông thường trong showbiz thì cũng không ảnh hưởng nhiều đến cơ hội của các diễn viên, thậm chí còn đắt show hơn. Nhưng một khi đã có dấu hiệu vi phạm pháp luật, thì gần như cánh cửa sẽ khép lại trong một vài năm, vì các nhà sản xuất họ luôn chọn giải pháp an toàn cho dự án của mình”.

hong-dang-6

Nghệ sĩ Hoàng Mập cũng cùng quan điểm với Dũng Nghệ. Anh tâm sự, việc mời diễn viên có điều tiếng trong quá khứ tham gia phim sẽ gây ảnh hưởng rất lớn. Một số bộ phim thậm chí còn có thể bị cắt sóng, dừng sản xuất nếu thuộc hãng sản xuất phim của Nhà nước. Còn với hãng phim tư nhân, nhà sản xuất có thể thua lỗ, không có lợi nhuận. Vì vậy mà việc hợp tác với người từng vướng scandal cần phải cân nhắc kỹ càng.

Hoàng Mập chia sẻ thêm, nếu như vai diễn của 1 diễn viên chẳng may dính scandal thì quả là điều đáng tiếc. Nếu chưa bấm máy, ekip dễ dàng tìm người thế vai. Nhưng nếu phim đã đi được 1 chặng đường thì việc quay lại là vô cùng tốn kém.

hong-dang-2

Chia sẻ về trường hợp của Hồng Đăng, Hoàng Mập nói: “Bản thân tôi chưa từng có dịp tiếp xúc hay làm việc chung với Hồng Đăng. Tôi chỉ biết anh ấy qua những thông tin, phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, cá nhân tôi cho rằng ai cũng có thể mắc phải những sai lầm trong cuộc sống. Cá nhân tôi cũng sẽ sẵn sàng làm việc với những diễn viên không may vướng vào các scandal không đáng có. Dù vậy, trước khi làm việc, tôi sẽ dành thời gian quan sát và tìm hiểu để biết diễn viên đó có thực sự hối lỗi và muốn thay đổi hay không. Nếu họ đã biết hối lỗi và nhận ra sai lầm của mình, tôi sẵn sàng cho họ cơ hội để tiếp tục sửa sai và phát triển sự nghiệp của mình”.

hong-dang-3

Ở một diễn biến khác, khi phóng viên liên hệ hỏi về khả năng trở lại màn ảnh của Hồng Đăng hậu ồn ào ở Tây Ban Nha, đạo diễn Trọng Trinh, đạo diễn Bùi Tiến Huy, đạo diễn Khải Anh, đạo diễn Vũ Trường Khoa cùng các diễn viên như Hồng Diễm, Việt Anh đều từ chối đưa ra câu trả lời.

 

NS Vân Dung nói thẳng về Hồng Đăng, Lan Phương tuyên bố bất ngờ về cơ hội trở lại của đồng nghiệp

(Techz.vn) – Các diễn viên như Lan Phương, Vân Dung mới đây có những chia sẻ gây chú ý về Hồng Đăng, sau khi nam diễn viên này vướng ồn ào đời tư.