Ô tô

Loạt ‘bom tấn’ Honda chốt lịch ra mắt: Không chỉ Honda CR-V 2023, một cái tên khác cũng sẽ gây ‘sốt'

Loạt ‘bom tấn’ Honda chốt lịch ra mắt: Không chỉ Honda CR-V 2023, một cái tên khác cũng sẽ gây ‘sốt'

Sau khi giới thiệu teaser về xe chạy điện mới Prologue, Honda cũng đã tiết lộ về kế hoạch ra mắt hàng loạt xe "hot" của mình trong thời gian sắp tới. Trong đó, có nhiều mẫu dưới dạng hybrid.

Phó chủ tịch phụ trách kinh doanh ô tô của Honda Mỹ, Mamadou Diallo, cho biết hãng xe Nhật Bản sẽ trình làng CR-V và CR-V Hybrid 2023 ngay trong năm nay.

Hình ảnh Honda CR-V 2023 từ Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin Trung Quốc

Honda CR-V là một mẫu crossover 5 chỗ rất “hot” trên thị trường. Từ những hình ảnh được cung cấp bởi Bộ Công nghiệp và công nghệ thông tin Trung Quốc, có thể thấy thế hệ mới sẽ có vẻ ngoài sắc sảo hơn thế hệ hiện tại. Honda CR-V 2023 sở hữu đèn pha mỏng tương tự như mẫu crossover Honda Prologue chạy điện mới được hé lộ gần đây.

Về Honda Pilot, mẫu xe này vẫn còn được che chắn khá kỹ càng. Tuy nhiên, hình ảnh chụp lén vẫn giúp người xem hình dung được Pilot mới có đèn pha hẹp hơn, lưới tản nhiệt lớn hơn, và phía sau có ống xả kép hình chữ nhật. Nhiều nguồn tin cho rằng Pilot sẽ dùng chung nền tảng với Acura MDX mới nhất.

Tháng 4 vừa qua, Honda thông báo về việc ngừng sản xuất dòng xe Insight vào tháng 6 và họ sẽ dùng Honda Civic để thay thế Insight tại Mỹ. Hiện vẫn chưa rõ phiên bản Civic này có phải bản chạy điện Civic e:HEV như được bán ra ở thị trường châu Âu hay không.

Honda Civic lộ ảnh thử nghiệm

Tuy nhiên, bất ngờ lớn nhất lại là Honda Accord Hybrid vì dòng xe này không có ảnh chụp lén và cũng không có thông tin đồn đoán nào trước đó. Dẫu vậy, nguồn tin từ hãng xe Nhật Bản cho biết dòng xe này sẽ ra mắt vào năm 2023. Honda Accord là mẫu xe có độ "hot" không kém Honda CR-V, bởi vậy sau khi ra mắt, mẫu sedan hạng A này cũng hứa hẹn gây sốt trên thị trường. Honda Accord hiện tại được trang bị động cơ 4 xi lanh 2.0L trợ lực điện sản sinh công suất 212 mã lực.

 

Honda CR-V ‘dửng dưng’ trước tin đối thủ Toyota sắp tung bản mới, thì ra do giá bán 'ngất ngưởng'

(Techz.vn) Hình ảnh mới nhất về mẫu SUV/crossover của Toyota đang được chạy thử nghiệm phiên bản mới hé lộ thời điểm ra mắt không còn xa. Đây là mẫu xe sẽ cạnh tranh với những cái tên đáng chú ý như Honda CR-V hay Mazda CX-5.