Giải trí

Thủy Tiên bị 'đào lại' những hình ảnh táo bạo trong quá khứ sau khi ra MV

Thủy Tiên bị 'đào lại' những hình ảnh táo bạo trong quá khứ sau khi ra MV

Sau khi hoàn thành chuyến cứu trợ miền Trung, Thủy Tiên đã trở về nhà tại TP.HCM để nghỉ ngơi. Nữ ca sĩ còn tặng món quà đặc biệt cho các fan của mình là một MV mới. MV có tên “Ngải tình”, được cô nàng chuẩn bị từ trước đó khá lâu.

Hôm 29/11, “Ngải tình” chính thức lên sóng và ngay lập tức gây bão với dư luận. Trong MV, Thủy Tiên đóng cặp cùng diễn viên Hồ Vĩnh Anh. Cặp đôi có những cảnh đầy táo bạo khi bên nhau. Chia sẻ về những cảnh đỏ mặt đó, Thủy Tiên tiết lộ: “Trong toàn bộ quá trình quay, Tiên chỉ đưa lưng về phía máy quay, không ai được đứng phía trước và mỗi khi cắt máy đều có trợ lý đứng bên cạnh để choàng áo, giữ cho Tiên không bị lạnh”.

thuy-tien

Trước một Thủy Tiên đầy táo bạo, cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ. Những ý kiến trái chiều cũng xuất hiện. Đặc biệt, nhiều người còn “đào lại” những tấm hình, bộ đồ cắt xẻ sâu trước đó của nữ ca sĩ để chứng minh trước đến nay cô vẫn theo đuổi phong cách quyến rũ, gợi cảm.

Năm 2009, Thủy Tiên từng gây bão khi lộ bức hình chụp trọn vẹn phần trên cơ thể. Cộng đồng mạng lan truyền nó với tốc độ chóng mặt. Ngay lập tức, giọng ca “Giấc mơ tuyết trắng” lên tiếng phủ nhận, cho biết đó chỉ là ảnh ghép mà thôi. Dù vậy, nhiều người vẫn không tin, nhắc đi nhắc lại sự cố này.

thuy-tien-3

1 năm sau, Thủy Tiên lại tiếp tục khiến dư luận đứng ngồi không yên. Lần này là bức ảnh cô chụp cùng Công Vinh. Cặp đôi không mặc áo, áp sát nhau trong một buổi chụp hình. Trước đó, Công Vinh cũng đã lên báo công khai hẹn hò với Thủy Tiên vào tháng 8/2009. Nam cầu thủ còn khẳng định: “Chúng tôi là một cặp mà nói như chị ca sĩ Phương Thanh là một cặp trời sinh”.

cong-vinh

Tuy nhiên, bức ảnh trên của Công VinhThủy Tiên khi đó vấp phải rất nhiều sự phản đối. Mọi người cho rằng đây là chiêu trò đánh bóng tên tuổi của cặp đôi. Thậm chí còn xuất hiện tin đồn mối quan hệ của cả hai chỉ là “hợp đồng” mà thôi.

thuy-tien-10

thuy-tien (1)

Không chỉ những bức ảnh nóng, Thủy Tiên còn nhiều lần bị “ném đá” vì cách ăn mặc trên sân khấu. Nữ ca sĩ chuộng những bộ đồ khoe cơ thể. Với lợi thế hình thể thon gọn, đôi chân dài miên man, Thủy Tiên rất tích cực mặc đồ bó sát, khoét sâu.

thuy-tien-8

thuy-tien-9

Khán giả nhiều lần cảm thấy không vừa mắt với những bộ trang phục đó của nữ ca sĩ. Nếu điểm lại các bộ cánh táo bạo của Thủy Tiên trước đây, không ít lần cô bị mỉa mai vì ăn mặc không phù hợp khi lên trình diễn.

 

Thủy Tiên sốc nặng, gạt nước mắt hé lộ thiệt hại nặng nề sau chuyến đi cứu trợ miền Trung

(Techz.vn) – Chia sẻ về những mất mát mà anti fan gây ra, Thủy Tiên cho biết, mới đầu cô cảm thấy rất sốc, không thể hiểu nổi vì sao mình đi cứu người nhưng vẫn có kẻ “phá nhà” mình.