Giải trí

Loạt ảnh Nhã Phương bị chụp lén ở đời thường, nhan sắc thật khiến cư dân mạng ngỡ ngàng

Loạt ảnh Nhã Phương bị chụp lén ở đời thường, nhan sắc thật khiến cư dân mạng ngỡ ngàng

Nhã Phương vốn là một trong những nữ diễn viên sở hữu nhan sắc được mệnh danh là "ngọc nữ” của màn ảnh Việt. Vào tối ngày 12/01, cô nàng tiếp tục khiến người hâm mộ trầm trồ khi đăng tải loạt ảnh về thăm trường THPT Lê Hồng Phong - Krông Păk cùng Trường Giang. Tại đây, cô đã có những khoảnh khắc đáng nhớ bên thầy cô cùng các em học sinh nhận ngày kỉ niệm 30 năm thành lập trường. 

Loat-anh-nha-phuong-bi-chup-len-o-doi-thuong
Loat-anh-nha-phuong-bi-chup-len-o-doi-thuong-2
Loat-anh-nha-phuong-bi-chup-len-o-doi-thuong-4
Loat-anh-nha-phuong-bi-chup-len-o-doi-thuong-5
Loat-anh-nha-phuong-bi-chup-len-o-doi-thuong-6
Loat-anh-nha-phuong-bi-chup-len-o-doi-thuong-7

Mặc dù là ngôi sao nổi tiếng nhưng Nhã Phương không hề tỏ ra e ngại, kiêu kì, trái lại cô nàng luôn thân thiện, gần gũi với tất cả mọi người. Không những thế, nữ diễn viên còn cảm thấy rất hạnh phúc khi được trở lại mái trường dấu yêu, nơi chứa đựng biết bao kỉ niệm đẹp thuở niên thiếu. Nhã Phương cho biết: “Khi làm mẹ rồi càng thương ba mẹ nhiều hơn... Cũng như khi ra trường rồi càng thương thầy cô nhiều hơn! Thật hãnh diện khi là một phần nhỏ bé của một ngôi trường đầy niềm tự hào”.

Sau vài giờ đăng tải, hình ảnh của Nhã Phương nhanh chóng nhận được sự chú ý cư dân mạng khi xuất hiện với phong thái tự tin cùng vóc dáng cân đối, thon gọn, đúng chuẩn “gái một con trông mòn con mắt”. Trong số những khoảnh khắc trên, có một vài bức ảnh Nhã Phương bị chụp lén nhưng nhan sắc vẫn khiến bất cứ ai nhìn thấy đều phải trầm trồ khen ngợi.

Trước đó, Nhã Phương cũng nhiều lần bị chụp lén khi đi quay phim hay về quê cùng Trường Giang nhưng chưa từng khiến dân tình thất vọng khi sở hữu làn da trắng bóc, nụ cười tỏa nắng cùng đường nét khuôn mặt thanh thoát, xinh đẹp. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng thoải mái chia sẻ hình ảnh mặt mộc tươi tắn, trẻ trung trên trang cá nhân. Nếu như lớp make-up giúp diện mạo cô nàng thêm phần sắc sảo thì mặt mộc vẫn tạo được ấn tượng riêng khiến Nhã Phương trở nên dịu dàng, thuần khiết hơn bao giờ hết.

Loat-anh-nha-phuong-bi-chup-len-o-doi-thuong
Mặt mộc của Nhã Phương do chính cô đăng tải trên mạng xã hội

Có thể nói, từ sau khi kết hôn, nhan sắc của cô ngày càng thăng hạng thấy rõ. Dù đã chạm ngưỡng 30 nhưng Nhã Phương dường như ngày càng trẻ đẹp với vóc dáng ấn tượng và quyến rũ hơn cả thời con gái. Phong cách makeup cũng như cách lựa chọn trang phục của nữ diễn viên thậm chí được khán giả đánh giá cao hơn thời còn son rỗi.

 

'Người yêu' Noo Phước Thịnh tung ảnh không mảnh vải che thân gây sốt

(Techz.vn) Suốt những giờ qua, hình ảnh táo bạo của “người yêu” Noo Phước Thịnh trở thành chủ đề bàn tán của đông đảo cư dân mạng.