Giải trí

Loạt ảnh Ngô Kiến Huy diện đồ đôi, tình tứ bên bạn gái là hot girl đình đám khiến CĐM ngỡ ngàng

Loạt ảnh Ngô Kiến Huy diện đồ đôi, tình tứ bên bạn gái là hot girl đình đám khiến CĐM ngỡ ngàng

Ngày 21/12, Ngô Kiến Huy đăng tải hình ảnh chụp áo đôi cùng hot girl Ngô Thị Mỹ Chi cùng dòng trạng thái: “Bunny sắp ra mắt 2 màu Trắng và Đen! Cám ơn khách hàng Ngô Mỹ Chi đang uống cà phê tui hú ra chụp lun. Phạm Thế Hiển đang tuyển gấu”.

Loat-anh-ngo-kien-huy-dien-do-doi-tinh-tu-ben-ban-gai-la-hot-girl-dinh-dam
Bài đăng của Ngô Kiến Huy trên Facebook cá nhân ngày 21/12

Ngô Thị Mỹ Chi (sinh năm 2001) được biết đến là hot girl đình đám trên mạng xã hội với gần 21 nghìn follow, đang là sinh viên năm nhất trường Kinh doanh công nghệ TP.HCM. Trong những năm gần đây, Mỹ Chi đạt được một số giải thưởng nổi bật như: Top 5 Miss Muce-Miss áo dài 2017, Hoa khôi Duyên Dáng PH 2019, Hoa khôi Thanh Lịch Hutech 2020.

Một số hình ảnh của Mỹ Chi:

Loat-anh-ngo-kien-huy-dien-do-doi-tinh-tu-ben-ban-gai-la-hot-girl-dinh-dam-1
Loat-anh-ngo-kien-huy-dien-do-doi-tinh-tu-ben-ban-gai-la-hot-girl-dinh-dam-2
Loat-anh-ngo-kien-huy-dien-do-doi-tinh-tu-ben-ban-gai-la-hot-girl-dinh-dam-3
Loat-anh-ngo-kien-huy-dien-do-doi-tinh-tu-ben-ban-gai-la-hot-girl-dinh-dam-4

Ngay dưới bài viết của Ngô Kiến Huy, khán giả bày tỏ sự thích thú và mong muốn mua áo sẽ được ship luôn anh chủ bán áo. Mặc dù nhìn thấy thần tượng chụp ảnh cùng hot girl nhưng lần này không một ai “đẩy thuyền” cặp đôi, có lẽ mọi người không tìm được điểm chung phù hợp giữa Ngô Kiến Huy và Mỹ Chi. 

Loat-anh-ngo-kien-huy-dien-do-doi-tinh-tu-ben-ban-gai-la-hot-girl-dinh-dam-7
Loat-anh-ngo-kien-huy-dien-do-doi-tinh-tu-ben-ban-gai-la-hot-girl-dinh-dam-8
Một số bình luận của khán giả về bài đăng của Ngô Kiến Huy

Hơn nữa, việc Ngô Kiến Huy xuất hiện bên cạnh một cô nàng xinh đẹp đã dần trở nên quá đỗi quen thuộc trong mắt người hâm mộ. Vậy nên khán giả chỉ tập trung sự chú ý vào chàng Bắp với rất nhiều lời hỏi han và cũng không ít câu nói “trêu đùa” với mong muốn sẽ được thần tượng chú ý.

Về phía Ngô Kiến Huy, dù đã có chỗ đứng vững chắc trong giới showbiz cùng khối tài sản không phải dạng vừa nhưng chàng Bắp vẫn lẻ bóng trong suốt một năm qua. Ngoài những lần bị khán giả ghép đôi với diễn viên Sam, hot girl Ribi Sachi, ca sĩ Kim Thành,… Ngô Kiến Huy chưa một lần lên tiếng chia sẻ về chuyện tình cảm cá nhân. Đối với anh, mục tiêu lớn nhất ở hiện tại của anh là phát triển công việc kinh doanh cũng như không ngừng tỏa sáng trong làng giải trí, còn việc yêu đương anh cho rằng nên để mọi thứ thuận theo tự nhiên, không nên vội vàng hay cưỡng cầu.

 

Nguyễn Sin lên tiếng đáp trả khi bị gọi là côn đồ vì đã đến tận nơi 'xử lý' gymer Duy Nguyễn

(Techz.vn) Sau khi liên tục bị chỉ trích vì đã cùng một số nghệ sĩ đến tận nơi xử lý anh chàng gymer đã có phát ngôn sai lệch về vợ cố NS Chí Tài, Nguyễn Sin đã chính thức lên tiếng đáp trả gây xôn xao cộng đồng mạng.