Giải trí

Loạt ảnh Mỹ Tâm ‘tình tứ’ bên nam nhạc sĩ nổi tiếng gây xôn xao CĐM suốt những giờ qua

Loạt ảnh Mỹ Tâm ‘tình tứ’ bên nam nhạc sĩ nổi tiếng gây xôn xao CĐM suốt những giờ qua

Tối ngày 30/12, Mỹ Tâm chính thức ra mắt MV Anh chưa biết đâu - một bản nhạc dance với giai điệu vô cùng sôi động do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác. Trong MV lần này, Mỹ Tâm cùng Khắc Hưng đảm nhận diễn viên chính với mong muốn gửi tặng đến người hâm mộ món quà âm nhạc cuối năm thật trọn vẹn, nhiều cảm xúc.

Trưa ngày 5/1, Mỹ Tâm đăng tải loạt ảnh hậu trường cùng dòng trạng thái: “Một vài hình ảnh ghi lại khoảnh khắc ở hậu trường của hai nhân vật chính trong MV Anh Chưa Biết Đâu”. Qua những khoảnh khắc hậu trường, khán giả thấy rõ sự nhập tâm từ Mỹ Tâm trong vai diễn của mình, cô nàng đã thể hiện những biểu cảm rất tình của một cô gái đang yêu say đắm một người.

My-tam-cong-khai-tinh-ben-nam-nhac-si-noi-tieng-1
My-tam-cong-khai-tinh-ben-nam-nhac-si-noi-tieng-2
My-tam-cong-khai-tinh-ben-nam-nhac-si-noi-tieng-3

Ngay dưới bài viết, bên cạnh những lời khen của khán giả dành cho Mỹ Tâm và bài hát Anh chưa biết đâu thì cũng có không ít cư dân mạng đã có những bình luận chê bai nhan sắc của nam nhạc sĩ Khắc Hưng:

“Ông ấy cứ đeo mặt nạ vậy là đẹp đừng gỡ ra nhé”

“Không tuyển được diễn viên thì phải đội tóc giả cho Khắc Hưng nhìn cho nó men”

“Nhạc hợp tai, mv có nội dung, màu sắc tươi trẻ, hợp thời... mẫu nam hơi mập”

“Người đàn ông trán rộng”,…

My-tam-cong-khai-tinh-ben-nam-nhac-si-noi-tieng-4
My-tam-cong-khai-tinh-ben-nam-nhac-si-noi-tieng-5

Việc Mỹ Tâm lựa chọn Khắc Hưng làm diễn viên chính là do anh hiểu rất rõ nội dung bài hát nên sẽ dễ dàng truyền tải được thông điệp đến với khán giả. Bên cạnh đó, Khắc Hưng và Mỹ Tâm lại là những người bạn thân thiết với nhau nên cô không thấy quá ngại ngùng khi diễn cùng hay có một số cử chỉ thân mật trong MV.

Mặc dù gặp phải mốt số ý kiến không ưng ý về nam chính nhưng nhìn chung bài hát Anh chưa biết đâu vẫn dành được nhiều sự ủng hộ, đón nhận từ khán giả. Trong sản phẩm lần này, Mỹ Tâm tiếp tục vào vai một cô tiểu thư xinh đẹp, sang chảnh, dành tình cảm sâu đậm cho Khắc Hưng (đóng người yêu) nhưng đã nhận lại sự phản bội từ người mình yêu.

Sau gần 1 tuần công chiếu, MV vẫn giữ ở top 20 trending Youtube, xuất hiện khắp các trang mạng xã hội với những chủ đề khác nhau, đa số xoay quanh “chị đẹp” Mỹ Tâm.

 

Hari Won muốn nhận nuôi con gái út của Lê Dương Bảo Lâm khiến CĐM xôn xao

(Techz.vn) Trước diện mạo vô cùng xinh xắn của con gái Lê Dương Bảo Lâm, hàng loạt sao Việt phải trầm trồ khen ngợi, trong đó có Hari Won, cô không chỉ thích thú trước sự đáng yêu của Bảo Ngọc mà còn muốn nhận nuôi bé, khiến khán giả không khỏi bất ngờ.