Giải trí

Loạt ảnh hiếm của NSƯT Xuân Hinh trong quá khứ, khoảnh khắc thân mật bên diva Hồng Nhung gây sốt

Loạt ảnh hiếm của NSƯT Xuân Hinh trong quá khứ, khoảnh khắc thân mật bên diva Hồng Nhung gây sốt

Tối 16/4, NSƯT Xuân Hinh gây chú ý khi chia sẻ loạt hình ảnh từ thời còn trai trẻ. Trên trang cá nhân, nam danh hài thích thú khoe với cư dân mạng: “Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào. Dù cho bạn từng bị cảm lạnh vì tắm mưa bạn vẫn muốn đắm mình trong cơn mưa ấy lần nữa. Có đúng không các bác?”.

xuan-hinh-1

Sở dĩ Xuân Hinh bỗng nhiên chia sẻ lại loạt hình ảnh xưa cũ là bởi mạng xã hội hiện đang có trào lưu khoe ảnh quá khứ. Có thể thấy, dù đã 62 tuổi nhưng “vua hài đất Bắc” vẫn bắt trend rất nhanh. Người hâm mộ lại được một phen trầm trồ khi ngắm nhìn Xuân Hinh thời còn trẻ trung. Nhiều người tấm tắc khen ngợi nam danh hài năm xưa cũng có ngoại hình điển trai chẳng thua kém ai.

xuan-hinh-2

Đặc biệt, trong số những bức hình NSƯT Xuân Hinh đăng tải có tấm ảnh chụp riêng đầy thân thiết với diva Hồng Nhung. Không rõ thời điểm nó được chụp vào năm nào nhưng chắc hẳn phải có từ hơn chục năm về trước. Cư dân mạng tỏ ra bất ngờ bởi đây là lần đầu tiên hai nghệ sĩ tên tuổi xuất hiện cùng nhau.

“Rất ngưỡng mộ hai nghệ sĩ tài ba, Hồng Nhung ngày ấy có cái răng khểnh rất duyên”.

“Xưa bác đẹp trai nhỉ? Hồng Nhung mà không sửa răng khểnh thì duyên đến già”.

“Ảnh tư liệu quý quá bác Hinh ạ”.

“Chị Hồng Nhung ngày ấy nhỏ nhắn, xinh xắn quá. Chú Xuân Hinh thì nhìn rất chất”.

“Bác Hinh thời trẻ đẹp trai nhỉ, lại còn có tấm chụp cùng ca sĩ Hồng Nhung nữa. Công nhận hồi xưa trẻ hơn bây giờ bác Hinh nhỉ?”.

xuan-hinh-3

xuan-hinh-4

NSƯT Xuân Hinh là một trong những cây đa cây đề của nghệ thuật Việt Nam. Ngoài diễn hài, nam nghệ sĩ còn có thể hát chèo, xẩm, quan họ, chầu văn, cải lương... Tên tuổi của ông không chỉ nổi tiếng ở miền Bắc mà còn phủ sóng hầu khắp các tỉnh thành trong nước lẫn hải ngoại.

xuan-hinh-5

Khán giả yêu mến Xuân Hinh không chỉ bởi nét duyên dáng trên sân khấu mà còn vì cốt cách con người. Trong suốt hàng chục năm làm nghề, nam danh hài chưa từng vướng vào scandal hay gây tranh cãi vì phát ngôn, hành động nào.

 

CA TP.HCM thông tin nóng vụ bà Nguyễn Phương Hằng, tiết lộ bí mật quan hệ với thân tín của Năm Cam

(Techz.vn) – Mới đây, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã thông tin thêm về vụ án liên quan đến bị can Nguyễn Phương Hằng. Theo đó, một YouTuber đã được mời lên để làm việc.