Giải trí

Loạt ảnh chưa từng công bố của Kim Tử Long, Thành Lộc, bí mật showbiz hơn 20 năm trước được tiết lộ

Loạt ảnh chưa từng công bố của Kim Tử Long, Thành Lộc, bí mật showbiz hơn 20 năm trước được tiết lộ

Vừa qua, nghệ sĩ Mai Tuấn – ngôi sao của “Mưa Bụi” đình đám một thời gây chú ý khi chia sẻ nhiều thông tin, hình ảnh đặc biệt về các sao Việt trong quá khứ. Thời điểm những bức hình này được chụp là vào cuối thập niên 1990, khi đó các nghệ sĩ đều rất trẻ, hầu như chỉ mới vào nghề.

nghe-si-1

Những Thành Lộc, Kim Tử Long, Hoàng Mập, Minh Tuyết, Cẩm Ly, Lam Trường, Quang Linh, Quang Vinh… “phiên bản trẻ tuổi” khiến nhiều người thích thú. Đáng chú ý, mọi người có vẻ rất thân thiết, hòa đồng. Được biết, hình chụp trong một lần các nghệ sĩ đi quay MV cho Kim Lợi studio.

Mai Tuấn bật mí giá cát xê khi đó được Kim Lợi trả rất cao, các nghệ sĩ lại được đi khắp nơi để quay. “Nghệ sĩ thời đó vậy mà sướng hơn bây giờ. Các MV Mưa Bụi được đầu tư rất kỹ, 1 MV mà quay tới 2, 3 ngày, di chuyển đến nhiều nơi trong nước như Hà Nội, Đà Nẵng, Huế, Đà Lạt”, Mai Tuấn nói.

nghe-si-4

nghe-si-8

Bên cạnh đó, Mai Tuấn còn chia sẻ thêm, nghệ sĩ thời đó không chạy show nhiều nên dễ tập trung để đi cùng nhau. Tình cảm đồng nghiệp rất tốt, khi nghỉ ngơi thường cùng trò chuyện, ăn uống. Cũng nhờ sự góp mặt của đông đảo ngôi sao đình đám mà những MV xuân của Kim Lợi khi đó luôn làm mưa làm gió.

Đáng chú ý, theo lời Mai Tuấn, giá cát xê khi đó mỗi người một giá, nhưng khi quay MV thì đều nhận chung một mức. “Cát xê lúc trước lớn hơn bây giờ nhiều lắm. Tôi không nhớ chính xác nhưng thu âm 1 bài thì lương khoảng 2 triệu đồng, mọi chi phí đều do NSX lo. Quay MV thì khoảng 10 triệu 1 bài. Ca sĩ chỉ việc tới hát và quay thôi, không đầu tư bất cứ cái gì. Ngay cả phục trang cũng do NSX lo hết”, Mai Tuấn chia sẻ.

nghe-si-2

nghe-si-3

Trong một số bức ảnh khác, các nghệ sĩ cùng nhau đi lưu diễn tại châu Âu vào năm 1997. Đây là một trong những chuyến biểu diễn đầu tiên của các sao Việt tại nước ngoài. Vì thế mà mọi người rất hào hứng, hãnh diện. Tuy nhiên, sự khác biệt về thời tiết, múi giờ khiến họ gặp nhiều trở ngại. Không như ngày này, nghệ sĩ khi ấy rất nghèo, tiêu tiền vô cùng tiết kiệm.

nghe-si-5

nghe-si-6

nghe-si-7

“Nghệ sĩ Việt thời đó khó khăn nên khi ra nước ngoài biểu diễn, không ai dám đi chơi vì sợ tốn tiền. Mọi người chủ yếu đi hát rồi dành tiền đem về Việt Nam nên dù mang tiếng đi cả chục nước ở châu Âu đoàn lại hầu như không đi tham quan du lịch ở đâu cả”, Mai Tuấn thú thật. Không chỉ lưu diễn, các nghệ sĩ Việt còn tận dụng cơ hội mang theo cassette để bán kiếm thêm.

Nguồn ảnh: Soha

 

Xôn xao tin đồn Thủy Tiên - Công Vinh bị hàng xóm khởi kiện ra tòa, nguyên nhân khiến CĐM sững sờ

(Techz.vn) – Những tin đồn xoay quanh Thủy Tiên – Công Vinh đang là chủ đề được CĐM bàn tán xôn xao. Theo đó, gia đình nữ ca sĩ mới đây vướng nghi vấn bị chính hàng xóm khởi kiện.