Giải trí

Loạt ảnh chưa từng công bố của Cường Đô La và Đàm Thu Trang khiến nhiều người phát ‘hờn’

Loạt ảnh chưa từng công bố của Cường Đô La và Đàm Thu Trang khiến nhiều người phát ‘hờn’

Mới đây, Cường Đô La đã đăng đoạn clip tổng hợp những khoảnh khắc tình bể bình để mừng kỷ niệm 2 năm ngày cưới. Đây cũng là lần đầu tiên ông xã Đàm Thu Trang công bố loạt ảnh này. Nhìn vào những bức ảnh lãng mạn này có thể thấy cặp đôi đang viên mãn và hạnh phúc đến nhường nào.

Cuong-do-la-dam-thu-trang

CĐM cho rằng Cường Đô La đang khéo nịnh bà xã rước thềm kỷ niệm ngày cưới, anh chia sẻ: “Đã 2 năm kể từ ngày ấy”.

Cuong-do-la-dam-thu-trang-1

Dù không hoạt đông trong showbiz nhưng Cường Đô La và bà xã Đàm Thu Trang luôn nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. Đặc biệt là sau khi đón con gái đầu lòng Suchin. Con gái Cường Đô La và Đàm Thu Trang chào đời vào tháng 8/2020. Tiểu thư nhà "đại gia phố núi" nhiều lần khiến cộng đồng mạng ghen tị vì được bố sắm cho loạt đồ hiệu và xế tiền tỷ.

Cường Đô La và Đàm Thu Trang đầu tư tậu hàng loạt món đồ đắt đỏ và có 1-0-2 cho con gái. Cách đây không lâu, Đàm Thu Trang đã gây choáng khi khoe chiếc xe máy đã được "độ" lại bằng cách gắn thêm 1 ghế ngồi bên cạnh để cả nhà có thể đèo Suchin. Chiếc xe hiên bản độc - lạ, đủ kiểu dáng nhưng đồng bộ hết màu sắc với phong cách nhà Cường Đô La khiến fan thích thú. Thậm chí, Cường Đô La còn sắm cả ô tô cho con gái, chưa đủ 1 tuối Suchin đã sở hữu siêu xe dán ảnh độc quyền, cài tóc và túi hiệu được đặt thiết kế và khắc tên riêng... đúng chuẩn cô bé sinh ra từ vạch đích.

 

Cường Đô La tặng Đàm Thu Trang đồng hồ giá trị gần 3 tỷ đồng, dân mạng trầm trồ vì quá đẹp

(Techz.vn) Mới đây, Đàm Thu Trang vừa khoe món quà được ông xã tặng đã khiến dân tình “rần rần” khi biết giá trị thật.