Giải trí

Loạt ảnh camera thường ‘bóc trần’ nhan sắc đời thực của Lệ Quyên ở tuổi 40, khác xa với ảnh tự đăng

Loạt ảnh camera thường ‘bóc trần’ nhan sắc đời thực của Lệ Quyên ở tuổi 40, khác xa với ảnh tự đăng

Vốn nổi tiếng là sao nữ nhan sắc đẹp tự nhiên của làng giải trí, Lệ Quyên nhận được sự quan tâm không nhỏ của truyền thông và khán giả. Dù là xuất hiện trên thảm đỏ hay trong những khoảnh khắc đời thường, “Nữ hoàng phòng trà” đều gây thương nhớ bởi vẻ ngoài trẻ trung, quyến rũ cùng nhan sắc mặn mà. 

Loat-anh-camera-thuong-boc-tran-nhan-sac-doi-thuc-cua-le-quyen-o-tuoi-40-khac-xa-voi-anh-tu-dang

Trên mạng xã hội, những hình ảnh khoe mặt mộc 100% hay body nóng bỏng mà nữ ca sĩ đăng tải đều nhận được “cơn mưa lời khen” từ người hâm mộ. Tuy nhiên, qua ống kính camera thường, nhan sắc đời thực của Lệ Quyên bị “bóc trần” khiến ai nấy đều ngỡ ngàng.

Cụ thể, trong một bức ảnh selfie zoom cận cảnh gương mặt, nữ ca sĩ để lộ vùng mũi sần sùi, lồi lõm và ửng đỏ thấy rõ. Dù đã có hiệu ứng ánh sáng cùng chất lượng ảnh mờ ảo che chắn nhưng dân tình cũng tinh ý phát hiện khuyết điểm quanh khu vực mũi của người đẹp.

Loat-anh-camera-thuong-boc-tran-nhan-sac-doi-thuc-cua-le-quyen-o-tuoi-40-khac-xa-voi-anh-tu-dang

Trong một lần khác, người yêu Lâm Bảo Châu cũng vô tư khoe nhan sắc “trút sạch son phấn”. Theo như hình ảnh được đăng tải, “Bà mẹ 1 con” ghi điểm với làn da trắng sáng nhưng không thể phủ nhận Lệ Quyên nhợt nhạt và thiếu sức sống hơn hẳn khi không có son môi. Thậm chí, nhiều khán giả còn khuyên cô nàng nên đi phun môi để mặt mộc tươi tắn hơn. 

Loat-anh-camera-thuong-boc-tran-nhan-sac-doi-thuc-cua-le-quyen-o-tuoi-40-khac-xa-voi-anh-tu-dang-2
Loat-anh-camera-thuong-boc-tran-nhan-sac-doi-thuc-cua-le-quyen-o-tuoi-40-khac-xa-voi-anh-tu-dang-3

Không chỉ vậy, hình ảnh “tóm gọn” khoảnh khắc Lệ Quyên dạo phố cùng Lâm Bảo Châu qua ống kính của “team qua đường” cũng phần nào tiết lộ nhan sắc và vóc dáng thật của “Bà mẹ 1 con”. Theo như góc chụp này, chiều cao của cô nàng bị “dìm” hẳn. Thế nhưng, Lệ Quyên từng lên tiếng đính chính cô sở hữu chiều cao 1m63 chứ không phải 1m55 như nhiều người đồn đoán. 

Loat-anh-camera-thuong-boc-tran-nhan-sac-doi-thuc-cua-le-quyen-o-tuoi-40-khac-xa-voi-anh-tu-dang-5
Ảnh: Kênh 14

Có thể thấy, Lệ Quyên không ngần ngại công khai dung mạo không son phấn với tần suất dày đặc và khẳng định không hề dùng phần mềm chỉnh sửa. Không thể phủ nhận, nhờ việc rèn luyện thể thao cùng chế độ ăn khoa học, “Bà mẹ 1 con” sở hữu body ngày một thon gọn, săn chắc nhưng thời gian cũng không bỏ sót một ai khi Lệ Quyên dần để lộ những dấu hiệu tuổi tác thấy rõ qua loạt ảnh camera thường.

Sau hơn 2 thập kỷ hoạt động trong làng giải trí, Lệ Quyên trở thành một trong những quý cô sành điệu, đẳng cấp bậc nhất trong làng giải trí nhờ vào gu thời trang cá tính, năng động cũng việc theo đuổi những phương pháp làm đẹp tự nhiên. Cũng nhờ vậy mà ở tuổi U40, nhan sắc của cô có phần trẻ trung hơn so với tuổi thật và được nhiều người ngưỡng mộ. 

 

5 mỹ nhân Việt U40 vẫn ‘độc toàn thân’, Lý Nhã Kỳ, Mỹ Tâm đã nhiều năm không công khai tình mới

(Techz.vn) Dù sở hữu nhan sắc ấn tượng, có chỗ đứng vững chắc trong nghệ thuật nhưng Mỹ Tâm, Ngô Thanh Vân, Lý Nhã Kỳ, Thanh Hằng, Ca sĩ Phương Linh vẫn chọn cuộc sống độc thân với nhan sắc ngày một thăng hạng theo thời gian.