Ô tô

‘Lóa mắt’ trước chiếc Toyota Fortuner ‘lột xác’ ngoạn mục chỉ với giá 70 triệu, rẻ như Honda SH Mode

‘Lóa mắt’ trước chiếc Toyota Fortuner ‘lột xác’ ngoạn mục chỉ với giá 70 triệu, rẻ như Honda SH Mode

Bản độ phong cách Lamborghini Urus dành cho mẫu SUV phổ thông Toyota Fortune đã rục rịch có mặt tại thị trường Việt Nam sau khi xuất hiện những hình ảnh ở Thái Lan khiến đông đảo dân tình thích thú.

 ‘Lóa mắt’ trước chiếc Toyota Fortuner ‘lột xác’ ngoạn mục chỉ với giá 70 triệu, rẻ như Honda SH Mode ảnh 1

Nhìn chung, bản độ này đã khiến Fortuner thay đổi phong cách ngoạn mục với ngoại hình khá giống bản độ Lamborghini Urus Venatus của hãng độ Mansory, và điều người tiêu dùng cần biết đó chính là bộ bodykit được các nhà xưởng nhỏ lẻ gia công chứ không phải của chính hãng Mansory cung cấp cho Toyota Fortuner.

 ‘Lóa mắt’ trước chiếc Toyota Fortuner ‘lột xác’ ngoạn mục chỉ với giá 70 trệu, rẻ như Honda SH Mode ảnh 2

Chiếc Toyota Fortuner độ trong bài sở hữu phần đầu có cụm lưới tản nhiệt và cản trước được “biến hóa” với phong cách độc đáo, phần cánh lướt gió ngoại cỡ, các chi tiết phía sau đều đã được “học hỏi” từ nguyên bản chiếc siêu xe Lamborghini Urus “Venatus” của Mansory như bộ khuếch tán gió trải dài đuôi xe, ống xả thay thế bằng ba đầu ống pô hình kim cương với các chóp trung tâm gắn liền nhau, và có khả năng cao đây alf ống xả giả. Bên cạnh đó, mẫu SUV này còn được đưa vào bộ đèn pha và đèn hậu LED theo phong cách Lexus.

 ‘Lóa mắt’ trước chiếc Toyota Fortuner ‘lột xác’ ngoạn mục chỉ với giá 70 triệu, rẻ như Honda SH Mode ảnh 3

Tổng chi phí cho bộ bodykit phong cách Lamborghini Urus này là 70.000.000 đồng khi lắp đặt trên Toyota Fortuner, mức giá này bằng một chiếc xe tay ga Honda SH Mode 2022.

Hiện nay, nhiều người tiêu dùng ưa thích việc “độ” SUV thành siêu xe, trước đó, hãng độ Albermo của Nhật Bản đã từng giới thiệu gói độ theo phong cách Lamborghini Urus dành cho hai mẫu xe của Toyota là Venza và RAV4.

 

'Truyền nhân' Honda SH 150i 2021 rao bán giá 22 triệu: Cơ hội hốt xe cực ngon, công nghệ ấn tượng

(Techz.vn) Mẫu xe tay ga cực hot của Honda đang được bán lại với giá rẻ không tưởng khiến ai cũng ngỡ ngàng.