Giải trí

Lộ tình trạng mối quan hệ thực giữa Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu trong chính ngày sinh nhật của nữ ca sĩ

Lộ tình trạng mối quan hệ thực giữa Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu trong chính ngày sinh nhật của nữ ca sĩ

Vào tối ngày 11/4, trên trang Facebook cá nhân, Lệ Quyên đã tung ra loạt ảnh mới nhất trong bữa tiệc đón sinh nhật của mình và cả con trai cưng. Có thể thấy, bữa tiệc sinh nhật này của 2 mẹ con được tổ chức ở một nhà hàng có view sông cực sang chảnh. Trong khi Lệ Quyên diện cả cây đồ hiệu và xách chiếc túi da cá sấu bạch tạng gần như đắt nhất thế giới, thì Kỳ Anh lại được dịp cho bạn bè thoải mái chơi đùa trên du thuyền.

Không lấy làm lạ khi trong bữa tiệc sinh nhật quan trọng của Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu cũng có mặt và đồng hành cùng 2 mẹ con. Cả 2 công khai những tình cảm chân thực nhất qua những bức ảnh ‘tình bể bình’. Đặc biệt dưới bài đăng của nữ ca sĩ Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu cũng không quên để lại bình luận: "2 mẹ con sinh nhật vui nào! Cheers". Ngay sau đó, "nữ hoàng phòng trà" cũng đáp lại: "Cả nhà ta cùng chill thôi".

Có thể thấy qua cách xưng hô của Lệ Quyên và tình trẻ, cặp đôi đang ngày càng hạnh phúc và mặn nồng bên nhau. Hai người thường xuyên công khai gọi nhau là vợ chồng ngay trên MXH như muốn khoe ra cho cả thế giới biết chúng tôi là một cặp. Chính vì vậy mà người hâm mộ cặp đôi luôn đợi chờ tin vui đến từ Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu, không chỉ là cặp đôi chị -em yêu nhau mà có thể thực sự sống với nhau dưới một mái nhà đúng nghĩa.

Trước đó Lâm Bảo Châu cũng đã gửi món quà đặc biệt đến cho người phụ nữ của mình, trong thư tay, người tình kém 12 tuổi của cô nhắn gửi: "Chúc mừng sinh nhật vợ anh. Chúc mọi điều tốt đẹp nhất đến với người anh thương". Lệ Quyên vô cùng hạnh phúc đáp lại: "Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ ở sâu trong trái tim. Cảm ơn tình yêu của em".

Lệ Quyên Lâm Bảo Châu không phải là cặp chị em hiếm hoi trong showbiz, tuy nhiên 2 người nhận được nhiều sự quan tâm cũng như nhiều ý kiến trái chiều lúc mới công khai yêu nhau. Có người cho rằng Lâm Bảo Châu dựa dẫm và Lệ Quyên để nổi tiếng, cũng có người chỉ trích về độ tuổi của họ. Tuy nhiên thời gian đã chứng minh tất cả, cặp đôi Lệ Quyên – Lâm Bảo Châu đã được khán giả yêu quý nhiều hơn.

 

Clip bóc trần nhan sắc và vóc dáng thật của Lý Nhã Kỳ, khác xa với hình ảnh tự đăng

(Techz.vn) Không chỉ Ngọc Trinh, đến Lý Nhã Kỳ cũng phải chào thua camera thường khi chụp tại sự kiện, nhan sắc thật của nữ nghệ sĩ bị vạch trần.