Giải trí

Lộ tin nhắn loạt bầu show công khai sự thật về cát xê của Hồ Văn Cường, nói rõ con người Phi Nhung

Lộ tin nhắn loạt bầu show công khai sự thật về cát xê của Hồ Văn Cường, nói rõ con người Phi Nhung

Phi Nhung qua đời nhưng ồn ào về tiền bạc vẫn chưa được gỡ bỏ. Nhiều lời dị nghị xoay quanh cô và Hồ Văn Cường, cho rằng nữ ca sĩ ăn chặn tiền cát xê của con trai. Trước những luồng thông tin này, các đồng nghiệp đều nhất mực bênh vực Phi Nhung, khẳng địn h cô đã làm rất nhiều để nâng đỡ quán quân Vietnam Idol Kids 2016.

ho-van-cuong-6

Long Nhật là một trong những người thường xuyên lên sóng livestream để nói về Phi Nhung. Trong video mới đây, nam ca sĩ thậm chí còn công khai tin nhắn giới bầu show gửi cho mình, nỏi rõ về cát xê của Hồ Văn Cường.

“Mấy nay tôi khan tiếng vì khóc nhiều quá cho đám tang Phi Nhung, nhưng tôi vẫn phải lên tiếng. Đã có rất nhiều bầu show, nhà tổ chức sự kiện trong nước và hải ngoại đã làm việc với tôi để minh chứng cho sự trong sạch của Phi Nhung trong vụ việc với con nuôi Hồ Văn Cường”, Long Nhật nói.

ho-van-cuong-5

Từ khi ồn ào bị khui lại, nhiều bầu show trong và ngoài nước đã nhắn tin, gọi điện cho Long Nhật. Vốn dĩ Long Nhật và Phi Nhung hay diễn chung, thế nên anh cũng hiểu được lời bầu show nói là sự thật.

“Rất nhiều người trong số họ khẳng định với tôi rằng, có những show Phi Nhung phải năn nỉ nhà sản xuất cho các con nuôi được hát, không riêng gì Hồ Văn Cường. Một số show đồng ý cho lên hát nhưng không chấp nhận trả tiền cát xê cho Hồ Văn Cường và các con nuôi”, Long Nhật chia sẻ.

Chẳng những không có cát xê, đến tiền đi lại bằng máy bay, khách sạn cũng là do Phi Nhung bỏ ra. Nhiều lúc nữ ca sĩ còn nhắc quản lý gửi thêm cát xê cho các con phấn khởi. Bản thân là ca sĩ, giọng ca “Bông điên điển” hiểu rõ rằng bất cứ ai lên sân khấu đều muốn có tiền, bởi vậy mà cô chẳng ngại bỏ tiền túi cho các bé.

phi-nhung-ho-van-cuong-3

Long Nhật tiết lộ, tin nhắn Phi Nhung gửi cho bầu show đa số đều là năn nỉ để họ cho Hồ Văn Cường cùng các con nuôi khác hát chung. Vì nể mặt nữ ca sĩ nên bầu show đồng ý, với điều kiện tự lo kinh phí. Nam ca sĩ chia sẻ: “Một bầu show cũng nói với tôi rằng, Phi Nhung không hề biết về cát xê của Hồ Văn Cường, mọi thứ đều qua quản lý, nhưng nếu quản lý nói bầu show không trả cát xê thì Phi Nhung sẵn sàng móc tiền túi ra trả”.

Long Nhật đọc tin nhắn của Nguyễn Thu Quỳnh – một bầu show có tiếng. Người này nói thẳng: “4 lần liền tổ chức show Tiếng hát Phi Nhung, tôi chưa bao giờ phải trả tiền cát xê cho Hồ Văn Cường, Quỳnh Trang, Tuyết Nhung. Chị Phi Nhung luôn bảo tôi để các con được lên sân khấu cọ xát, tiền nong đi lại để chị lo”.

long-nhat-ho-van-cuong-2

Quỳnh Nhi – bầu show tại Hà Nội thì nói: “Thật buồn cho chị anh ạ, xã hội đáng sợ quá mà Hồ Văn Cường cứ im lặng, không nói được một lời nào bênh vực mẹ. Em làm 3 show riêng cho chị Phi Nhung và 2 show cho Phi Nhung – Mạnh Quỳnh ở Hà Nội. Hồ Văn Cường luôn được chị ưu ái mang theo để được diễn chứ bầu show đâu có trả tiền cát xê. Chị Nhung luôn bảo quản lý bỏ tiền mua vé máy bay, ăn ở cho Hồ Văn Cường rồi tự trả cát xê”.

Riêng Long Nhật khẳng định, với tên tuổi của Hồ Văn Cường, mức cát xê chỉ có thể giao động từ 5-10 triệu đồng, không bao giờ lên được con số hàng chục triệu như dư luận đồn thổi.

 

Thúy Nga Paris tiết lộ chuyện tâm linh trong đám tang Phi Nhung, kỳ bí giống hệt khi Chí Tài ra đi

(Techz.vn) – Sau khi tang lễ Phi Nhung khép lại, phía Trung tâm Thúy Nga đã lên sóng chương trình Chuyện Bên Lề. Tại đây MC Ngọc Hân kể lại hiện tượng kỳ lạ mình được chứng kiến.