Giải trí

Lộ thêm bằng chứng tình cũ Công Phượng sinh con cho thiếu gia

Lộ thêm bằng chứng tình cũ Công Phượng sinh con cho thiếu gia

Sau khi chia tay Công Phượng, Hòa Minzy mất khá nhiều thời gian mới trở lại cân bằng được. Phải đến khi gặp thiếu gia sinh năm 1987, cô mới thực sự mở lòng và tìm lại được cảm giác yêu. Thời gian qua, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước tin đồn Hòa Minzy ở ẩn vì sinh con cho người bạn trai này.

hoa-minzy-4

Mọi chuyện ban đầu chỉ dừng lại ở mức độ tin đồn. Chính nữ ca sĩ người Bắc Ninh cũng đã phủ nhận mọi chuyện. Nhưng càng ngày, càng nhiều bằng chứng lộ ra, cho thấy Hòa Minzy đang nói dối. Sự thay đổi về ngoại hình, bất ngờ ở ẩn là một trong những điều khiến cộng đồng mạng nghi ngờ. Thêm vào đó, một nguồn tin cho biết, Hòa Minzy đã bí mật sinh con ở phòng sinh của bệnh viện V (một bệnh viện nổi tiếng tại TP.HCM).

hoa-minzy-1 (2)

Trong tuyên bố mới nhất trước báo chí, cô nàng phủ nhận chuyện kết hôn, nhưng cũng không nói rõ việc có sinh con hay không. Câu trả lời cuối cùng càng khiến dân tình hoang mang: “Kết hôn với em cũng không quan trọng bằng sống cùng người mình yêu và hạnh phúc thế nào. Với cả em cũng phải có hai đứa (con) em mới kết hôn”. Liệu có phải nữ ca sĩ đang gián tiếp ngụ ý mình sẽ sinh hai đứa con rồi mới tiến tới hôn nhân với bạn trai?

hoa-minzy-1

Chưa dừng lại ở đó, Hòa Minzy mới đây còn để lộ một chi tiết bất ngờ trong cuộc nói chuyện với Đức Phúc. Trên sóng livestream, nam ca sĩ gọi cho người chị thân thiết để nhờ tư vấn tình cảm. Thế nhưng, bất ngờ trong cuộc gọi lại xuất hiện tiếng khóc của một em bé. Điều đáng nói, thời điểm đó Hòa Minzy đang ở nhà. Cộng đồng mạng càng có thêm cơ sở để khẳng định việc cô nàng đã hạ sinh con đầu lòng cho bạn trai đại gia.

 

Biến cố cuộc đời khiến Công Phượng trở nên lầm lì và ít nói

(Techz.vn) – Cú sốc lớn khiến Công Phượng dần khép mình lại. Nó cũng tác động rất lớn đến tâm lý của tiền đạo người Nghệ An.